สรุปดวงราศีมังกร ลัคนามังกร รายปักษ์ 15-30 พย 63

 

สรุปดวงราศีมังกร ลัคนามังกร รายปักษ์ 15-30 พย 63 ครึ่งเดือนหลัง

     

      ดวงความรักชาวมังกรครึ่งหลัง   ความรักความสัมพันธ์ช่วงแรกอาจจะดูวุ่นวายใจหรือมีปัญหาจุกจิกกวนใจได้บ้างอารมณ์ความรู้สึกเซ็นซ์ซีทีฟหน่อยรวมไปถึงมีโอกาสจะมีความรักความสัมพันธ์ค่อยๆพัฒนาหรือมีโอกาสต่อยอดในทางที่ดีมากขึ้น  มีโอกาสของการกลับมาของคู่ครองคนรักได้  ใครที่โสดมีแนวโน้มที่จะได้คู่หรือมีคนเข้ามาติดต่อได้เช่นกัน ความรักยังมีแนวโน้มที่จะดีขึ้นเรื่อยๆ

     ดวงการเงินชาวมังกรครึ่งหลัง   การเงินแนวโน้มจะมีรายได้ที่ดีมากขึ้นแต่ก็จะมีรายจ่ายที่เข้ามาพอสมควรและต้องระวังปัญหาการเงินกับเรื่องของการกู้ยืมต้องระวังปัญหาเรื่องเครดิตและปัญหาใจกับคนอื่นเรื่องการเงินและผลประโยชน์  ระวังปัญหาเรื่องเอกสารสัญญาการเงินเพราะอาจจะเกิดปัญหาเรื่องของเงินต่างๆแบบไม่คาดฝัน  แต่มีโอกาสมีโชคลาภเรื่องการเงินเข้ามาได้ 

     ดวงการงานชาวมังกรครึ่งหลัง   การงานมีโอกาสเจริญเติบโตหรือมีการต่อยอดเรื่องงานได้ดีมีโอกาสในความมั่นคงเรื่องงานมากขึ้น  ได้การโปรโมทที่ดีรวมไปถึงเรื่องการมีการพัฒนาการงานได้รับการสนับสนุนส่งเสริมจากผู้ใหญ่มากขึ้น มี ณ เมตตาที่จะได้รับการช่วยเหลือหรือการยอมรับมากขึ้น  แต่ก็คงต้องเหนื่อยและก็ต้องใช้ความสามารถมากขึ้นตามไปด้วยเช่นกัน


ติดตามคำพยากรณ์เพิ่มเติม ใหม่ไปได้ที่ช่องเพจของเราที่ Boopaya.blogspost.com


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดาวพุธ ๔ ยกเข้าสู่ราศีกันย์ 10 ตุลาคม 2563 ส่งผลอย่างไร

ดาวพุธ ๔ โครจรเข้าสู่ราศีมังกร 30 ธันวาคม 2563