ดาวเสาร์ ๗ โครจรพักร์องศาในราศีธนู ส่งผลอย่างไรกับ 12 ราศี


ดาวเสาร์ ๗ โครจรพักร์องศา (มนฑ์) ในราศีธนู ถึง 1 ตค 63.


   ดาวเสาร์ ๗ โครจรพักร์องศามานานและตอนนี้ มนฑ์ (หยุดนิ่ง) แปลว่าความอดทนความวิริยะอุตสาหะมีไม่พอกับความอดทน  ก็จะทำให้ทุกอย่างช้า เรท ไม่ตรงเวลา ทุกอย่างเต็มไปด้วยความหวังการรอคอย  และก็ยังไม่เห็นผลดังนั้นใครที่ทำอะไรและต้องการความสำเร็จหรือการเห็นผลก็คงบอกว่า ค่อยๆเป็นค่อยๆไปทุกอย่างต้องใช้เวลาถึงจะเยียวยาจิตใจไปได้เมื่อดาวเสาร์เดินดีก็จะให้คุณในตำแหน่งความมั่นคงได้ในเรือนชตาของแต่ละราศีเช่นกัน 

ดาวเสาร์  คือดาวแห่งความอดทน ความวิริยะอุตสาหะความพยามแบกรับ  การคิดการวางแผนการต่างๆ เป็นประธานฝ่ายบาปเคาะห์ ได้โครจรพักร์องศา หรือถอยหลังอยู่ในราศีธนู จะส่งผลให้ชาว 12 ราศีมีเรื่องของการเปลี่ยนแปลง ความทุกข์ ความยากลำบาก และความอดทน ทุกอย่างอาจจะต้องใช้เวลาเยียวยา หรือการักษาใจ ความคิดการวางแผนต่างๆ ควรรอบครอบ ต้องใช้ความคิดให้มากก่อนลงมือคิดหรือทำสิ่งใด  ควรใช้ความเพรียรพยามอดทนให้มากก็จะผ่านความยากลำบากเหล่านั้นไป

     นัยยะสำคัญของดาวเสาร์ เมื่อโครจรเข้าสู่ราศีธนูในดวงเมือง หรือดวงโลกมีการพักร์ถอยหลังแบบนี้จะทำให้เศรษฐกิจ การวางแผน การงาน กลไกลการตลาด   แรงงาน คนทำงาน จะติดขัดหรือทุกอย่างจะดูลำบากยากแค้น  รวมไปถึงในเรื่องของภาคเกษตรกรรม  อุตสาหะกรรม ต่างๆจะได้รับผลกระทบเป็นวงกว้าง แต่ดาวเสาร์สถิตราศีธนูเป็นเรือนภพ ศุภะของดวงโลก แปลว่าความเจริญรุ่งเรือง หรือการได้รับการสนับสนุนเมื่อดาวเสาร์โครจรเดินหน้าปกติจะส่งผลให้เรื่องของทุกอย่างที่ติดขัดล่าช้าหรือไม่เป็นผลนั้นค่อยๆกลับเข้าสู่ภาวะปกติ  ดาวเสาร์จะเดินหน้าปกติในวันที่  1 ตค 63 นี้


ติดตามคำพยากรณ์เพิ่มเติม ใหม่ไปได้ที่ช่องเพจของเราที่ Boopaya.blogspost.com 



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดาวพุธ ๔ ยกเข้าสู่ราศีกันย์ 10 ตุลาคม 2563 ส่งผลอย่างไร

สรุปดวงราศีมังกร ลัคนามังกร รายปักษ์ 15-30 พย 63

ดาวพุธ ๔ โครจรเข้าสู่ราศีมังกร 30 ธันวาคม 2563