ดาวพฤหัสบดี ๕ โครจรพักร์องศาในราศีธนู ส่งผลอย่างไรกับ 12 ราศี

  

ดาวพฤหัสบดี ๕ มีการพักร์องศาในราศีธนู ถึงวันที่ 5 ตค. 63

   ดาวพฤหัสบดี ๕ โครจรพักร์องศามานานและตอนนี้ มนฑ์ (หยุดนิ่ง) ส่งผลกระทบทำให้ความเจริญหรือความสำเร็จยังไขว้คว้าไม่สำเร็จ  หรืออาจจะยังไม่เป็นผลต้องรอคอยและพิจารณากันอีกครั้งบางทีอาจจะขาดคนช่วยเหลือขาดคนอุปภัมภ์  การปฎิรูปสิ่งต่างๆจะล่าช้าและไม่เป็นไปตามกำหนดเป้าหมายต่างๆจะเลื่อนและชงักไปได้เช่นกัน  ควรไตร่ตรองทุกอย่างให้รอบครอบอยู่ในสติจะได้มีผลกระทบให้น้อยที่สุด  ก่อนที่ดาวพฤหัสจะเดินหน้าให้คุณอนันต์กับทุกราศีตามเรือนชตาเมื่อเดินหน้าอย่างเต็มที่

    การที่ดาวพฤหัส ๕ คือดาวแห่งศึลธรรม ความสุขความเจริญ  การก้าวหน้าและพัฒนา ได้มีการเดินโครจรผิดปกติ หรือ เดินวิกลคติกาล เดินถอยหลังในราศีธนู  หรือการพักร์องศาจะเกิดปัญหาเกิดขึ้นเรื่องของความเจริญรุ่งเรือง ปัญหาของผู้ใหญ่ในประเทศ ครูบาอาจารย์ การปกครอง พระสงฆ์ มีโอกาสเจ็บป่วยหรือมีปัญหาต่างๆ  เศรษฐกิจ การค้า ต่างประเทศ จะมีปัญหาหรือหยุดนิ่งล้าช้าไม่เป็นผล  ถ้าเกิดกับคนภายในประเทศ จะมีปัญหาเรื่องของการขาดคนช่วยเหลืออุปภ้มภ์  การเรียนการศึกษาไม่ตอบโจทย์  ต้องศึกษาเพิ่มเติมความรู้ ต้องทบทวนกับสิ่งต่างๆที่ผ่านมา  ปัญหาในครัวเรือน การอยู่อาศัย เศรษฐกิจ การปกครอง และการปฏิรูปประเทศจะช้าและไม่เป็นผลอย่างมีนัยยะสำคัญ ทุกอย่างต้องตรึกตรองและก็ต้องอยู่ในสติไม่ประมาทกับชีวิต  ต้องดิ้นรนเอาตัวรอด ไปสักระยะเวลาหนึ่ง
   
   
   นัยยะสำคัญของดาวพฤหัสบดี  ตามดวงดาวจะกลับมาเดินดี ปรกติดีอีกครั้ง 5 ตค 63 นี้ ทุกอย่างจะกลับมาดีเช่นเดิม เนื่องจากดาวพฤหัสโครจรเป็นเกษตร คือการโครจรเข้มแข็งเป็นเจ้าของบ้านของราศีธนู ภพเรือนศุภะของดวงโลกจึงทำให้ทุกอย่างจะค่อยๆฟื้นตัวและกลับสู่สภาวะปกติ และทุกอย่างจะกลับมาพัฒนาดีอีกครั้ง  กลไกลและระบบต่างๆที่ค้างคาชงักไปจะค่อยๆกลับมาเข้าสู่ภาวะปกติได้อีกครั้ง


ติดตามคำพยากรณ์เพิ่มเติม ใหม่ไปได้ที่ช่องเพจของเราที่ Boopaya.blogspost.com 



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดาวพุธ ๔ ยกเข้าสู่ราศีกันย์ 10 ตุลาคม 2563 ส่งผลอย่างไร

สรุปดวงราศีมังกร ลัคนามังกร รายปักษ์ 15-30 พย 63

ดาวพุธ ๔ โครจรเข้าสู่ราศีมังกร 30 ธันวาคม 2563