ดาวพุธ มีการย้ายราศีเข้าสู่ราศีสิงห์ 13 สค.63 เสริต


  ดาวพุธ มีการโครจรยกย้านราศีเข้าสู่ราศีสิงห์ 13สิงหาคม พ.ศ.2563, 06:00น.   

   

  ดาวพุธ  เป็นดาวเล็กที่โครจรย้ายราศีเข้าสู่ตำแหน่งราศีสิงห์  เสริต.   มีคุณภาพเป็นมากใน 3 รูปแบบ  อุจจาวิลาส มหาจักร และราชาโชค  จึงเป็นตำแหน่งที่ทรงคุณสำหรับดาวพุธที่มีกำลังที่ดี  จะส่งผลทำให้การติดต่อสื่อสารการเจรจาการพูดจา การประชาสัมพันธ์จะเป็นไปในทางที่ดีมากขึ้น หรือมักจะเป็นผล แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็คงต้องอาศัยการวิ่งเต้น การพูดการสื่อสารกันมากขึ้นจะได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนดี ดาวพุธในตำแหน่งนี้ยังสามารถที่จะมีอำนาจในการมีไหวพริบปฎิพาลที่ดีรวดเร็วว่องไว  การติดต่อสื่อสารที่ไวขึ้นและก็แก้ไขปัญหาต่างๆได้ดีมากขึ้นทั้งนี้ทั้งนั้นต้องขึ้นกับพื้นดวงชตาบุคคลด้วย 


ข้อดีของดาวพุธในตำแหน่งนี้  มีไหวพริบปฎิพาลการเอาตัวรอดที่ดี ชั่งสังเกตุการเรียนรู้รับฟังการคิดการจินตนาการ  การต่อยอดความรู้ที่ดี  ไผ่ศึกษาเรียนรู้เพิ่มเติมและติดต่อสื่อสารประชาสัมพันธ์ในทิศทางที่ดี ได้รับการสนับสนุนที่ดี โน้มนาวจิตใจของผู้อื่นได้ดี


ข้อเสียของดาวพุธในตำแน่งนี้คือ ต้องระวังการคิดเร็วทำเร็วจนเกินไป ระวังคำพูดคำจาที่ไม่ได้เกิดจาการกลั่นกรองคือการคิดอย่างเป็นระบบ  ถี่ถ้วนอาจทำให้หลงลืม หรือการติดขัดไปได้เช่นกัน และต้องกลับมาแก้ไข เพราะดาวพุธเดินผิดปกติ หรือเดินเร็ว เรียกว่า  เสริต เดินหน้าอย่างรวดเร็ว


วิธีแก้ไข  ควรที่จะฝึกฝนวิธีการปฎิบัติ พูดจาควรพึงระวังคำพูด คิดก่อนพูดและการตัดสินใจทำสิ่งใดอย่างมีสติ  พูดอะไรอย่าพูดจนเกินความเป็นจริง ทุกอย่างก็สามารถแก้ไขและดีได้ครับ


ติดตามคำพยากรณ์เพิ่มเติม ใหม่ไปได้ที่ช่องเพจของเราที่ Boopaya.blogspost.com 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดาวพุธ ๔ ยกเข้าสู่ราศีกันย์ 10 ตุลาคม 2563 ส่งผลอย่างไร

สรุปดวงราศีมังกร ลัคนามังกร รายปักษ์ 15-30 พย 63

ดาวพุธ ๔ โครจรเข้าสู่ราศีมังกร 30 ธันวาคม 2563