ดวงอาทิตย์ ย้ายราศีเข้าสู่ราศีสิงห์ 17 สค.63

 
 

ดวงอาทิตย์ ยกย้ายราศีเข้าสู่ราศีสิงห์ 17สิงหาคม พ.ศ.2563, 08:21น. 


   ดาวอาทิตย์ เป็นดาวแห่งศูนย์กลางจักรวาลโครจรเข้มแข็งกลับเข้าสู่บ้านของตัวเองที่ราศีสิงห์ได้ตำแหน่ง เกษตรตราธิบดี หรือความมั่นคงสูงสุด ส่งผลทำให้เกิดสิ่งใหม่ๆ ณ วัตกรรมใหม่ๆ การเปลี่ยนแปลงเข้าสู่สิ่งที่ดีกว่าเดิม การเจริญเติบโตที่ดีมากขึ้น การมุ่งหน้าสู่สิ่งใหม่ๆที่ดีกว่า การแสวงหาการริเริ่มสร้างสรรค์ การขยับขยายไอเดียร์ จิตนาการที่สร้างสรรค์มากขึ้น  การได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนเกือกูล และการแสวงหาสิ่งใหม่ที่เติบโตได้ดีกว่าเดิม 

ข้อดีของดาวอาทิตย์ในตำแหน่งนี้คือ การได้รับการส่งเสริมช่วยเหลือที่ดี มี ณ เมตตา มีจินตนาการความคิดไอเดียร์สร้างสรรค์ผลงานใหม่ๆ  การแสวงหาสิ่งใหม่ที่พัฒนาต่อยอดในสิ่งที่ดีกว่าเดิม ได้รับการยอมรับได้รับโอกาสสิ่งใหม่ๆ ความคิดที่ว่องไวและพัฒนาดีขึ้น ก้าวสู่ตำแหน่งงานที่ดีขึ้น เกียรติยศชื่อเสียงปรากฏได้รับการยอมรับนับถือ

ข้อเสียของดาวอาทิตย์ในตำแหน่งนี้คือ การยึดตัวเองเป็นศูนย์กลาง การใช้พลังอำนาจของตนในทางที่ไม่ควร สกดข่มผู้ที่อำนาจน้อยกว่าตน เอาแต่ใจตนเองโดยไม่คิดเห็นผู้อื่น ใจร้อนด่วนได้ หลงตัวเองได้เช่นกัน
วิธีการแก้ไข  ควรที่จะช่วยเหลือผู้ที่อยู่ต่ำกว่าตน ช่วยเหลือสนับสนุนผู้อื่น ควรให้บริจาคทานแก้ผู้ยากไร้ ฝึกฝนพัฒนาต่อยอด ริเริ่มสิ่งใหม่ ควบคุมอารมณ์ อ่อนน้อมถ่อมตน และไม่ตีตนเสมอผู้อื่น 


ติดตามคำพยากรณ์เพิ่มเติม ใหม่ไปได้ที่ช่องเพจของเราที่ Boopaya.blogspost.com 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดาวพุธ ๔ ยกเข้าสู่ราศีกันย์ 10 ตุลาคม 2563 ส่งผลอย่างไร

สรุปดวงราศีมังกร ลัคนามังกร รายปักษ์ 15-30 พย 63

ดาวพุธ ๔ โครจรเข้าสู่ราศีมังกร 30 ธันวาคม 2563