ดาวอาทิตย์ ๑ ยกย้ายราศีเข้าสู่ ราศีกันย์ 17 กย 63

 


ดาวอาทิตย์ ๑  ยกย้ายราศีเข้าสู่ ราศีกันย์ 17 กันยายน พ.ศ. 2563 10:21น

ส่งผลกระทบต่อคนโดยรวมเช่นกัน  ดวงอาทิตย์คือศูนย์กลางของจักรวาล เมื่อโครจรย้ายไปที่ราศีกันย์ได้ตำแหน่งมาตราฐาน คือ อุจจาภิมุขนิจ แปลว่าดาวอาทิตย์กำลังจะอับแสงที่สุดในรอบปี นั้นแปลว่าสัญญาณของการเปลี่ยนแปลงกำลังจะมาถึง ก็คือกำลังจะเตรียมเข้าสู่ฤดูหนาวนั้นเอง ก็จะมีผลของการพยากรณ์ด้วยเช่นกัน การที่อาทิตย์กำลังจะอับแสง แต่ยังมีกำลังเหมือนเดิม แค่มีความหมายของอาทิตย์ที่เปลี่ยนแปลงไปเท่านั้น  เช่นจะมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องของคนในราชการ  ตำแหน่งงานต่างๆ เป็นต้น 

ข้อดีของอาทิตย์  ที่สถิตในราศีกันย์คือ เป็นการคิดเพื่อการแก้ไข การต่อยอดของการพัฒนาการเปลี่ยนแปลงศักยภาพ หรือการปรับเปลี่ยนทุกอย่างให้เข้าสู่ความพัฒนาและการก้าวไปข้างหน้า  การที่อาทิตย์อยู่ในเรือนพุธจะส่งผล ทำให้มีไหวพริบการปรับเปลี่ยน  การแก้ไข  การโอนอ่อนผ่อนตาม สติแก้ไขได้ดี  การรับรู้การเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น หรือการโยกย้ายถิ่นที่อยู่ การแก้ไข การงานก็ได้เช่นกัน

ข้อเสียของอาทิตย์  ที่สถิตในราศีกันย์คือ การปรับเปลี่ยนแปลงรูปแบบ หรือต้องเตรียมรับกับปัญหา การแบกรับภาระใหม่ที่ต้องใช้สติไหวพริบการแก้ไขสิ่งต่างๆ  ต้องสะสร้างงานหรือหน้าที่ต่างๆ ต้องช่วยเหลือดูแลสนับสนุนคนอื่น  เซ็นซีทีฟง่าย อ่อนไหวกับความรู้สึกบ่อย 


ติดตามคำพยากรณ์เพิ่มเติม ใหม่ไปได้ที่ช่องเพจของเราที่ Boopaya.blogspost.com


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดาวพุธ ๔ ยกเข้าสู่ราศีกันย์ 10 ตุลาคม 2563 ส่งผลอย่างไร

สรุปดวงราศีมังกร ลัคนามังกร รายปักษ์ 15-30 พย 63

ดาวพุธ ๔ โครจรเข้าสู่ราศีมังกร 30 ธันวาคม 2563