ดาวพุธ ๔ ยกย้ายราศีเข้าสู่ ราศีตุลย์ 19 กย 63

 


ดาวพุธ ๔ ยกย้ายราศีเข้าสู่ ราศีตุลย์ 19 กันยายน พ.ศ.2563 20:41น.

  โดยรวมจะส่งผลให้ดาวพุธนั้นถือว่ามีกำลังที่ค่อนข้างดีพอสมควรในราศีธาตุลม ต้นธาตุนี้ก็จะส่งผลต่อความรู้สึกแนวคิดการแก้ไขปัญหาต่างๆได้ดี มีแนวคิดต่างๆ  มีหลักมีการ  สติปัญญาความรู้ความสามารถที่ว่องไว  ดุจสายลม การที่ดาวพุธโครจรย้ายราศีไปที่ราศีตุลย์ กำลังจะมีการพักร์องศาของดาวพุธด้วยเช่นกันก็อาจจะมีผลกระทบต่อคนโดยทั่วไป 

ข้อดีของดาวพุธในราศีตุลย์  การที่ดาวพุธเข้าไปเรือนดาวศุกร์  ก็จะดีในลักษณะของการติดต่อสื่อสารที่ไหลลื่น  ความคิดสติปัญญาต่างๆว่องไวรวดเร็วมากขึ้น  เข้ากันกับผู้อื่นได้ง่าย  การเจรจาสื่อสารต่างๆมักจะเป็นผลที่ดีได้รับการช่วยเหลือสนับเกือกูลที่ดีด้วยเช่นกัน บางทีก็อาจจะได้ออกสังคมมากขึ้นได้พบปะกับคนอื่นๆมากหน้าหลายตาเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ  การเรียนรู้กับสังคมมากขึ้น

ข้อเสียของดาวพุธในราศีตุลย์คือ อาจจะต้องระวังเรื่องของคำพูด  หรือการเจรจาสื่อสารต่างๆที่รวดเร็วมากเกินไปจะทำให้เข้าใจ  หรือการสื่อสารที่ผิดพลาดได้ง่ายมีความคิดที่อาจจะโดดเด่นแต่ก็อาจจะนำปัญหากลับเข้ามาสู่ตนได้ด้วยเช่นกัน  ต้องแบกรับการแก้ไขกับปัญหาที่มากเกินไปกับปัญหาของคนอื่นที่ต้องแบกรับหรือต้องไปแก้ไขปัญหาให้กับผู้อื่นมากเกินไปจนต้องเดือดร้อนตัวเองเช่นกัน  

ติดตามคำพยากรณ์เพิ่มเติม ใหม่ไปได้ที่ช่องเพจของเราที่ Boopaya.blogspost.com


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดาวพุธ ๔ ยกเข้าสู่ราศีกันย์ 10 ตุลาคม 2563 ส่งผลอย่างไร

สรุปดวงราศีมังกร ลัคนามังกร รายปักษ์ 15-30 พย 63

ดาวพุธ ๔ โครจรเข้าสู่ราศีมังกร 30 ธันวาคม 2563