เกิดอะไรขึ้นกับปี 2020 ของโลกใบนี้


 เกิดอะไรขึ้นกับปี 2020 ในปีนี้หลายคนอาจจะตั้งคำถามในใจเกี่ยวกับสถาณะการบ้านเมือง  หรือสถาณะการรอบโลกว่าเกิดเรื่องอะไรขึ้นกับปีนี้ถึงเป็นปีวิกฤตที่สาหัสเหลือเกิน  จากเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นไม่ว่าจะเป็นเรื่องโรคไวรัสระบาด เรื่องพิษเศรษฐกิจ เรื่องของสังคม การเมือง การปกครอง ปัญหาภัยพิบัติต่างๆเกิดขึ้นรอบตัวเราเอง  และทั่วโลกจนได้รับผลกระทบกันเป็นวงกว้าง 

   เราจะมาพูดถึงสาเหตุหลักๆมีปัญจัยอยู่ที่ส่งผลกระทบครั้งใหญ่ที่อาจจะไม่เคยเกิดขึ้นมานานหลายร้อยปีที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของปัญหาไวรัสที่มีการระบาดที่จีนจนลามไปสู่ภูมิภาคต่างๆทั่วโลกจนทำให้มีผลกระทบต่อการใช้ชีวิตและเศรษฐกิจตามมา ก็เป็นผลพวงมาจากดาว พฤหัสบดีและดาวเสาร์เป็นพื้นก่อนเลยครับ ๕๗ นั้นคือดาวของการเปลี่ยนแปลงของดาวเมืองไทย  และดวงโลกเมื่อมีผลของการกุมกันในเรือนศุภะของดวงโลก ก็แปลว่าผลกระทบทั้งไทยและต่างแดนมีผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงยุคและยังมีนัยยะของดาวราหู ๘ ที่เล็งกับดาวพฤหัสและเสาร์ในเรือนสหัชชะ แปลว่าสังคมคนหมู่มากจะมีปัญหากันได้นะครับ  และยังมีนัยยะตรีโกณฑ์กับดาว 0 มฤตยู (ภัยอาเพศให้ทายมฤตยู)  ที่ทับลัคนาดวงเมืองและดวงโลกอยู่ จึงเกิดโรคอุบัติใหม่ๆ  การเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิต การพัฒนา  เทคโนโลยีวิวัฒนาการณ์ และการเปลี่ยนแปลงอย่างกระทันหัน  ทุกคนอาจจะสังเกตุได้ว่า ทุกอย่างไม่ได้เกิดแบบอย่างค่อยเป็นค่อยไป  แต่เป็นการเกิดแบบปุ๊บบับกระทันหันและเป็นอย่างรุนแรงแบบตั้งตัวไม่ทันกันเลย 

   ดาวมฤตยู 0 คือตัวบ่อนทำร้ายล้างและการเปลี่ยนแปลงอย่างกระทันหันและแบบล้างระบบใหม่แบบไม่เหลือสิ่งเก่าไว้เลย เมื่อโครจรทับดวงลัคนาดวงโลกและดวงเมืองไทยในราศีเมษ จะส่งผลให้เกิดการปฎิรูปทุกอย่าง สังคม การเมือง การปกครองหรือแม้แต่ไลฟ์สไตล์ของคนในโลกวิถีชีวิต เทคโนโลยี จะก้าวหน้าล้ำสมัยไปอย่างมากแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนเช่นกัน ก็ถือว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ๆ ที่จะเปลี่ยนแปลงโลกใบนี้  เช่นเทคโนโลยีไร้เงินสด และก็เทคโนโลยี 5G นั้นเอง การขนส่งการค้า  โลจีสติกล้วนมีผลต่อการเปลี่ยนแปลงทั้งหมด 


 ติดตามคำพยากรณ์เพิ่มเติม ใหม่ไปได้ที่ช่องเพจของเราที่ Boopaya.blogspost.com 


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดาวพุธ ๔ ยกเข้าสู่ราศีกันย์ 10 ตุลาคม 2563 ส่งผลอย่างไร

สรุปดวงราศีมังกร ลัคนามังกร รายปักษ์ 15-30 พย 63

ดาวพุธ ๔ โครจรเข้าสู่ราศีมังกร 30 ธันวาคม 2563