ดาวพุธ ย้ายราศีเข้าสู่ราศีกันย์ 29 สค.63


 ดาวพุธ มีการยกย้ายราศีเข้าสู่ราศีกันย์ 29สิงหาคมพ.ศ.2563, 20:17น.


ดาวพุธ  มีการยกย้ายราศีตามวงโครจรรอบที่  2 ในเดือนสิงหาคม เข้าสู่ราศีกันย์ปลายธาตุดิน เป็นตำแหน่งเกษตรตราธิบดี ซึ่งเป็นตำแหน่งที่ทรงคุณมาก หมายถึงความมั่นคง ความเป็นเจ้าของบ้านที่ส่งผลให้ความมั่นคง ความเข็มแข็งในเรื่องของตัวตน  และส่งผลดีต่อ 12 ราศีได้แม้แต่อยู่ในเรือน อริ มรณะ วินาศของดวงชตาราศีใดก็ตามก็ยังให้ผลดีเช่นกัน 


ข้อดี ของดาวพุธที่อยู่ในตำแหน่งนี้คือ การได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจาการเจรจาการสื่อสารเป็นหลัก การมีไหวพริบปฎิพาลในการแก้ไขปัญหาต่างๆที่ดีเฉพาะหน้า มีความรอบครอบมากขึ้น คำพูดคำจาเป็นหลักเป็นการ  เป็นที่หน้าเชื่อถือได้ดี ยกเว้น แต่ดาวพุธถูกดาวบาปเคาะห์นั้นเบียน ก็จะส่งผลร้ายกับดวงชตาบ้างแต่โดยรวมยังสมารถที่จะต้านรับได้ดี 


ข้อเสีย ของดาวพุธในตำแหนงนี้คือ ต้องระวังคำพูดหรือการติดต่อสือสารที่เร็วเกินไปโดยขาดการหยั่งคิด หรือการพิจาณาไตร่ตรอง อาจจะเสียเพราะคำพูดของตนได้  ไม่ควรใช้ไหวพริบปฎิพาลที่ซิกแซกหาช่องทางหรือผลประโยชน์กับผู้อื่นเกินพอดี  ไม่ควรพูดอะไรที่เข้าข้างตนมากเกินไป อาจจะมีภัยมาสู่ตนเอง และไม่ควรพูดจาสื่อสารกับผู้อื่นมากจนเกินความพอดี 


วิธีแก้ไข  ไม่ควรเข้าไปยุ่งกับปัญหาของคนอื่นมากจนเกินไป  ควรมีสติในการ คิด พูด อ่าน เขียนเพื่อลดความผิดพลาด ควรศึกษาอะไรให้รอบครอบ  ควรหนักแน่นในเรื่องของการกระทำ  ไม่รวนเรในการคิดหรือการกระทำ  เป็นผู้ที่ช่วยเหลือสับพอร์ตกับผู้อื่น  รอบครอบในการเซ็นต์เอกสารสัญญา การกู้ การค้ำประกันให้มาก


ติดตามคำพยากรณ์เพิ่มเติม ใหม่ไปได้ที่ช่องเพจของเราที่ Boopaya.blogspost.com 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดาวพุธ ๔ ยกเข้าสู่ราศีกันย์ 10 ตุลาคม 2563 ส่งผลอย่างไร

สรุปดวงราศีมังกร ลัคนามังกร รายปักษ์ 15-30 พย 63

ดาวพุธ ๔ โครจรเข้าสู่ราศีมังกร 30 ธันวาคม 2563