ดาวเกตุ ๙ ยกย้ายราศีเข้าสู่ ราศีมักร 29 กย 63

 




ดาวเกตุ ๙ ยกย้ายราศีเข้าสู่ ราศีมักร 29 กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 04:46น.

ดาวเกตุสุริยาตร์โครจรย้ายราศีเข้าสู่ราศีมังกร ต้นธาตุดินส่งผลทำให้ราศีธาตุดินและราศีทั้งหมดในราศีจักรเกิดการเปลี่ยนแปลง  และอารมณ์ความรู้สึกต่างๆ มีผลต่อความรู้สึกมากขึ้น  ดาวเกตุเป็นดาวแห่งความแปรปรวนและคิดมากคิดเยอะ  และคิดต่าง เข้าสู่ดวงกัมมะของดวงเมืองและดวงโลกอาจจะส่งผลต่างๆมากขึ้นเช่นกัน


ข้อดีของดาวเกตุสถิตในราศีมังกร  คือความคิด ทัศนคติต่างๆจะแปลเปลี่ยนไปหรือมีความฝักใฝ่ด้านใดด้านหนึ่งก็มีแนวโน้มเปลี่ยนใจ  หรือเปลี่ยนแปลงความคิดใหม่ๆด้วยเช่นกัน  การมีเรื่องของพิธีกรรมในรูปแบบ สังคม  วัฒนธรรม ภาษาสิ่งเก่าๆเข้ามาเกี่ยวข้องหรือมีบทบาทมากขึ้นกับดวงเมืองและดวงโลกเช่นกัน หรือได้รับพลังงานบางอย่างที่อาจจะมีผลกระทบในมุมเชิงบวกด้วยเช่นกัน 


ข้อเสียของดาวเกตุสถิตในราศีมังกร  มีข้อดีแล้วก็ย่อมมีข้อเสียเช่นกันดาวเกตุคือดาวที่ไม่มีตัวตนอยู่จริงเป็นนามสมมุติดาวแต่มีผลกระทบต่อจิตใจต่อมนุษย์ อารมณ์ความรู้สึกหรือจิตวิญญาณที่รับรู้บางอย่างที่รวดเร็วมากขึ้น อาจจะมีบางคนฝั่นแม่นบ้าง  บางคนอ่อนไหวง่าย  บางคนก็มีปัญหาที่ต้องจุกจิกใจหรือ  ลำคาญใจได้ด้วยเช่นกัน  มีการงานที่อาจจะเปลี่ยนแปลงกระทันหันที่ไม่คาดฝันเป็นได้ทั้งดีและร้าย 


ติดตามคำพยากรณ์เพิ่มเติม ใหม่ไปได้ที่ช่องเพจของเราที่ Boopaya.blogspost.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดาวพุธ ๔ ยกเข้าสู่ราศีกันย์ 10 ตุลาคม 2563 ส่งผลอย่างไร

สรุปดวงราศีมังกร ลัคนามังกร รายปักษ์ 15-30 พย 63

ดาวพุธ ๔ โครจรเข้าสู่ราศีมังกร 30 ธันวาคม 2563