ดูดวงราศีสิงห์ ลัคนาสิงห์ 1-15 ตุลาคม 2563 ครึ่งเดือนแรก

ดูดวงราศีสิงห์ ลัคนาสิงห์ 1-15 ตุลาคม 2563 ครึ่งเดือนแรกรายปักษ์

   ความรักชาวราศีสิงห์ครึ่งเดือนแรก ดาวความรักได้โครจรอยู่เรือนกัมมะที่อยู่ในเรือนเกณฑ์ลัคนาก็ถือว่าเป็นตำแหน่งที่ดีแต่ก็ยังต้องระวังกับปัญหาเรื่องความไม่ชัดเจนบ้างหรือปัญหาความรักที่ต้องชวนทะเลาะกันเรื่องปัญหามือที่ 3 หรือปัญหาคอมมิท  กับเรื่องความคิดหรือความเห็นอาจจะยังไม่ลงลอยกันมากนักช่วงแรกอาจจะต้องระวัง  ปัญหาที่เข้ามากับเรื่องสิ่งเหล่านี้ที่เป็นบททดสอบของคุณอย่างหนึ่ง  สถานะการณ์ตอนนี้ก็คงต้องนิ่งและก็คงต้องดูไปก่อนอย่าพึ่งรีบร้อนกับการแก้ไขปัญหามากนัก  เพราถ้าคุณยังใส่ใจดูแลกับคู่ครองดียังเข้าใจกับปัญหาก็ยังพอประครองความสัมพันธ์ไปได้บ้าง

   ดวงการเงินครึ่งแรกชาวสิงห์ การเงินก็ยังถือว่าเป็นในทางที่ดีขึ้นมีการขยับและเข้าที่มากขึ้นกว่าเดิมจากดาวประจำตัวไปตกเรือนการเงินและการเงินไปเป็นตำแหน่งโยคหน้าถือว่าการเงิน มีโอกาสเข้ามามากขึ้นการแสวงหารายได้ดีมากขึ้น  แต่ก็คงต้องระวังปัญหาเรื่องคำพูดหรือเรื่องของการทะเลาะกันเรื่องเงินๆทองๆกันกับครอบครัวและทางบ้านด้วยเช่นกัน

  ดวงการงานครึ่งแรกของชาวสิงห์  การงานมีโอกาสได้เริ่มโปรเจ็คใหม่หรือมีการพัฒนาเรื่องการงานมีคนมาเสนองานเสนอไอเดียร์เรื่องงานให้กับคุณมากขึ้น  มีการร่วมหุ้นลงทุนกันได้มากขึ้น  มีการติดต่อสื่อสารเรื่องงานมากเป็นพิเศษแต่ก็ต้องระวังปัญหากับการโดนเอาเปรียบหรือเสียเปรียบเรื่องของธุรกิจและงานได้เช่นกัน  ก็คงต้องรอบครอบกับการงานมากเป็นพิเศษก็ยังพอที่จะบรรเทาได้บ้าง

ติดตามคำพยากรณ์เพิ่มเติม ใหม่ไปได้ที่ช่องเพจของเราที่ Boopaya.blogspost.com
 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดาวพุธ ๔ ยกเข้าสู่ราศีกันย์ 10 ตุลาคม 2563 ส่งผลอย่างไร

สรุปดวงราศีมังกร ลัคนามังกร รายปักษ์ 15-30 พย 63

ดาวพุธ ๔ โครจรเข้าสู่ราศีมังกร 30 ธันวาคม 2563