ดูดวงราศีเมษ ลัคนาเมษ 1-15 ตุลาคม 2563 ครึ่งเดือนแรก

 

ดูดวงราศีเมษ ลัคนาเมษรายปักษ์ 1-15 ตค. 63 ครึ่งเดือนแรก 


ดวงลัคนาเมษความรักครึ่งแรก ความรักอยู่ในเรือนปุตตะ ความรักสำหรับชาวเมษมีแนวโน้มที่จะมีความรักความสัมพันธ์ที่ดี  มีการออกเดทการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ หรือการมีความรักที่มีแนวโน้มที่ดีต่อกันมากขึ้น การเริ่มต้นใหม่สำหรับใครที่อาจจะมีความรักที่ห่างหายกันไปก็มีโอกาสที่จะกลับมาคุยกันใหม่  หรือใครที่มีความรักที่เงียบๆไม่มีใครก็มีโอกาสจะเริ่มต้นความรักได้ช่วงระยะเวลานี้ได้เช่นกัน  แต่อีกไม่นานดาวความรักก็จะตกเรือนอริ  สำหรับใครที่มีความรักที่ไม่เข้าใจกันก็กำลังจะถึงการเครียร์ปัญหาใจหรือความรักความสัมพันธ์ครั้งใหม่อีกครั้งแต่คงต้องค่อยๆเครียร์และก็พูดจากกัน  เพราะในอีกไม่นานดาวแห่งการมีปัญหาก็กำลังจะเกิดขึ้นก็พยามนิ่งและไม่ใช้อารมณ์ต่อกันก็จะพอบรรเทาได้เช่นกัน

ดวงการเงินของชาวเมษ ดวงการเงินคือดาวดวงเดียวกับความรักซึ่งการเงินโครจรเข้าเรือนปุตตะแปลว่าการแสวงหารายได้หรือการมีรายได้เพิ่มเติมจากช่องทางอื่นๆมากขึ้นมีรายได้เข้ามามากขึ้นแต่ก็คงต้องควบคุมรายจ่ายด้วยเช่นกันเพราะดาวการเงินกำลังจะตกเรือนอริทำให้การเงินสดุดไปในบางครั้งหรือมีแนวโน้มค่าใช้จ่ายจะเยอะขึ้นต้องรับผิดชอบมากขึ้นตามไปด้วย

ดวงการงานชาวเมษ  ดวงการงานดาวการงานโครจรเดินหน้าในเรือนศุภะแล้ว เรือนแห่งความสำเร็จหรือการเจริญก้าวหน้าใครที่จะได้ตำแหน่งงานที่ดีหรือเลื่อนขั้นมีปัญหาในอดีต  ก็จะค่อยๆเปลี่ยนแปลงหรือสิ่งที่ดีตามมาในอนาคตข้างหน้าไม่ช้านี้จากการเดินหน้าของดาวการงานที่ดีของชาวเมษมีผู้ใหญ่เจ้านายคอยช่วยเหลืออุปภัมภ์ค้ำชูที่ดี

ติดตามคำพยากรณ์เพิ่มเติม ใหม่ไปได้ที่ช่องเพจของเราที่ Boopaya.blogspost.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดาวพุธ ๔ ยกเข้าสู่ราศีกันย์ 10 ตุลาคม 2563 ส่งผลอย่างไร

สรุปดวงราศีมังกร ลัคนามังกร รายปักษ์ 15-30 พย 63

ดาวพุธ ๔ โครจรเข้าสู่ราศีมังกร 30 ธันวาคม 2563