ดูดวงราศีธนู ลัคนาธนูรายปักษ์ 1-15 ตค.63 ครึ่งเดือนแรก

ดูดวงราศีธนู  ลัคนาธนูรายปักษ์ 1-15 ตค.63 ครึ่งเดือนแรก

   ความรักชาวธนูครึ่งแรก  ดาวความรักโครจรในเรือนลาภะซึ่งถือว่าความรักมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์และก็มีโอกาสได้คอมมิทที่ดีได้พบรักกับความสุขความสมหวัง  แต่ก็ควรระวังปัญหาของดาวคู่สัมพันธ์กับดาวอังคารคู่วิวาทะเป็น  เรื่องความขัดแย้งกันเรื่องคำพูดปัญหาเรื่องการสื่อสารกันได้มีปัญหาที่ต้องโต้แย้งกันหรือปัญหาที่หาข้อยุติไม่ได้ก็คงต้องมีคนใดคนหนึ่งต้องถอยห่างกันออกไปสักพัก วันที่ 10 ตค 63 ดาวคู่จะพักรองศาถอยหลังไปที่เรือนกัมมะ ซึ่งจะส่งผลทำให้ต้องมีความรักหยุดนื่งและก็ต้องรอคอยกันอย่างมีนัยยะสำคัญหรือการทะเลาะและต้องแยกกันชั่วคราวได้เช่นกัน 

   การเงินชาวธนูครึ่งแรก  ดาวการเงินโครจรทับตัวและเริ่มเดินหน้าในราศีธนูส่งผลกระทบกับชาวธนูนั้นจะเริ่มมีการเงินที่เข้ามามากขึ้น  หลังจากการเงินจะติดขัดไปหรือการเงินขาดมือไปบ้าง  มีหลักฐานการเงินมั่นคงในตำแหน่งองค์เกณฑ์มากขึ้นมีรายได้เข้ามามากขึ้นมีหลักทรัพย์ที่จะประสบความสำเร็จ  การเงินจะมั่นคงมากขึ้นมีโอกาสได้รถ ได้บ้านที่อยู่ได้เช่นกันในช่วงครึ่งแรกมีผลที่ดีมากขึ้น 

   การงานชาวธนูครึ่งแรก  ดาวการงานเป็นดาวดวงเดียวกับความรักโครจรอยู่เรือนลาภะทำให้การงานมีโอกาสประสบความสำเร็จและมีหน้าที่การงานที่ดี  มีโชคลาภการงานมีโอกาสได้ตำแหน่งงานที่ดี  และสูงขึ้นด้วยเช่นกันแต่ก็ควรระวังปัญหากับคนในที่ทำงานการเห็นต่างความคิดและความคิดไม่ตรงกัน  มีปัญหากับหน่วยงานอื่นที่ต้องปะทะคารมณ์กันก็ควรจะต้องระวังส่วนนี้เช่นกันควรทำอะไรที่ไม่ใช้คำพูดวาจากต่อกันหรือ  ต่างคนต่างทำหน้าที่ของกันและกันก็ยังจะพอไปได้เช่นกัน 

ติดตามคำพยากรณ์เพิ่มเติม ใหม่ไปได้ที่ช่องเพจของเราที่ Boopaya.blogspost.com
 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดาวพุธ ๔ ยกเข้าสู่ราศีกันย์ 10 ตุลาคม 2563 ส่งผลอย่างไร

สรุปดวงราศีมังกร ลัคนามังกร รายปักษ์ 15-30 พย 63

ดาวพุธ ๔ โครจรเข้าสู่ราศีมังกร 30 ธันวาคม 2563