ดูดวงราศีกุมภ์ ลัคนากุมภ์รายปักษ์ 1-15 ตค.63 ครึ่งเดือนแรก

 

ดูดวงราศีกุมภ์  ลัคนากุมภ์รายปักษ์ 1-15 ตค.63 ครึ่งเดือนแรก

   ดวงความรักชาวกุมภ์ครึ่งแรก  ดาวความรักของชาวกุมภ์โครจรตกเรือนมรณะส่งผลทำให้ความรักความสัมพันธ์นั้นอาจจะนิ่งเงียบหรือห่างหายกันไปบ้างสำหรับคนคุย  จากอิธิพลของดาวเพศตรงข้ามโครจรอ่อนกำลังและตกเรือนมรณะมีการเปลี่ยนแปลงหรือมีแนวโน้มที่คู่ครองคนรักจะห่างไกลกันมีการเดินทางไปต่างถิ่นต่างแดนได้  คงต้องทำใจหรือยอมรับกับสภาวะการเป็นไปสักพักหนึ่ง  แต่ใครที่อยู่ไกลกันคนละที่ก็มีแนวโน้มจะได้กลับมาเจอกันได้ก็ยังมีเรื่องของสิ่งที่ดีเกิดขึ้นเช่นกัน  นัยยะสัมพันธ์คงต้องระวังกับเรื่องปัญหาการไม่เข้าใจกันหรือการทะเลาะเบาะแว้งกันได้บ้างจากอิธิพลของดาวอังคารและดาวพุธสัมพันธ์กันในมุมเล็งกันคงต้องระวังเรื่องคำพูดและวาจาด้วยก็จะทำให้ทุกอย่างสามารถพอควบคุมได้ 

   ดวงการเงินชาวกุมภ์ครึ่งเดือนแรก  การเงินของคุณมีแนวโน้มที่ดีมีโอกาสได้การเงินเข้ามามากขึ้นหรือรายได้มีโอกาสจะได้เงินมากขึ้นสะพัดมากขึ้นจากดาวการเงินเป็นเกษตรในเรือนลาภะและโครจรเดินหน้าในวันที่ 5 ตค 63 ทำให้สภาวะการเงินที่ติดคัดหรือไม่แน่นอนนั้นกลับมามีสภาพคล่องและสิ่งที่ดีเกิดขึ้นมากขึ้น  รวมไปถึงมีโอกาสมีโชคลาภความสำเร็จเรื่องการเงินมากขึ้นใครที่ติดขัดกับการเงินก็จะค่อยๆคลี่คลายสถาณะทางการเงินได้ดีขึ้น

   ดวงการงานชาวกุมภ์ครึ่งเดือนแรก  การงานอาจจะต้องระวังปัญหาของการงานที่กำลังจะเกิดขึ้นได้เพราะดาวการงานโครจรพักร์องศาและกำลังจะถอยหลังเข้าสู่ราศีมีนช่วง 9 ตค. 63 ทำให้การงานอาจจะติดขัดล่าช้าและก็มีปัญหากับเรื่องงานที่มีอารมณ์ความขัดแย้งเข้ามาเกี่ยวข้อง  การที่ดาวการงานเป็นดาวอังคารและโครจรถอยหลังอาจจะต้องระวังเรื่องอารมณ์หงุดหงิดใจกับงานที่ไม่เดินหน้าและต้องกลับไปแก้ไขงานเก่ารวมถึงอารมณ์ที่ไม่ได้ดังใจกับงานทำให้ความตรึงเครียสเรื่องงานกลับมาบั่นทอนคุณภาพชีวิตของคุณได้  ควรจะรอบครอบเรื่องงานให้มากและควบคุมอารมณ์กับการทำงานก็จะยังพอประครองไปได้

ติดตามคำพยากรณ์เพิ่มเติม ใหม่ไปได้ที่ช่องเพจของเราที่ Boopaya.blogspost.com


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดาวพุธ ๔ ยกเข้าสู่ราศีกันย์ 10 ตุลาคม 2563 ส่งผลอย่างไร

สรุปดวงราศีมังกร ลัคนามังกร รายปักษ์ 15-30 พย 63

ดาวพุธ ๔ โครจรเข้าสู่ราศีมังกร 30 ธันวาคม 2563