ดูดวงราศีมีน ลัคนามีนรายปักษ์ 1-15 ตค. 63 ครึ่งเดือนแรก

ดูดวงราศีมีน  ลัคนามีนรายปักษ์ 1-15 ตค. 63 ครึ่งเดือนแรก

   ดวงความรักชาวมีนช่วงครึ่งแรก  ดาวความรักจะโครจรจากราศีตุลย์เข้าสู่ราศีกันย์เป็นเรือนเกษตรและพักร์องศาหลังวันที่ 10 ตค 63 เป็นต้นไป  ชาวมีนต้องระวังอุปสรรค์ปัญหาช่วงครึ่งแรกกับความรักความสัมพันธ์ที่อาจจะดูหยุดนิ่งและไม่เคลื่อนไหวมากนัก  อาจจะมีปัญหาเงียบหรือห่างหายกันไปอย่างมีนัยยะสำคัญบางอย่างต้องใช้ความอดทนและความเข้าใจปรับสภาพความรักความสัมพันธ์  หรือการไตร่ตรองกับสถาณะความสัมพันธ์ที่อาจจะมีปัญหาต่อมา  มีผลกระทบไปถึงความรักความสัมพันธ์ที่ต้องห่างไกลกันชั่วคราว  การห่างหายหรือการหยุดนิ่งเรื่องความรักอาจจะยังไม่เป็นผลคืบหน้า  แนะนำให้ชาวราศีมีนควรนิ่งเงียบและอย่าพึ่งเรียกร้องความสัมพันธ์ในระยะนี้  เพื่อลดปัญหาความไม่เข้าใจหรือปัญหาอื่นๆตามมาได้

   การเงินชาวมีนช่วงครึ่งแรก  ดาวการเงินพักรองศาในราศีเมษเป็นเกษตรก็ยังมีผลดีบ้างจากความเป็นเกษตรคือชาวมีนยังได้ผลจากความมั่นคงเรื่องการเงินบ้าง  แต่ก็ต้องรอคอยการเงินไปสักพักอาจจะมีติดขัดหรือมีความล่าช้าไม่ได้ดังใจบ้าง  หรือข่าวการเงินที่จะได้เลื่อนออกไปเช่นกันก็ยังมีผลอยู่ในขณะนี้  ต้องระวังเรื่องของเงินอาจจะติดขัดและฝืดตรึงไปชั่วขณะหนึ่งที่ทำให้ชาวมีนต้องวิตกกับเรื่องการเงินมากขึ้นเช่นกัน ในระยะนี้ควรรอบครอบและอย่าพึ่งคาดหวังการเงินมากจนเกินไป

   ดวงการงานชาวมีนช่วงครึ่งแรก   การงานคนชาวมีนกำลังจะมีโอกาสที่จะเดินหน้าหรือมีการขยับขยายออกไปมากขึ้นมีความมั่นคงจากการเป็นเกษตรได้  แต่อย่างไรก็ตามก็ยังมีโอกาสที่จะมั่นคงเรื่องงานเนื่องจากดาวการงานเริ่มโครจรขยับเดินหน้าในราศีการงานทำให้การงานเริ่มกลับเข้าสู่ภาวะของความมั่นคงเจริญเติบโตได้ดีเช่นกัน  มีโอกาสได้ตำแหน่งหรือการงานที่มีการปรับระดับได้สูงขึ้น  ได้โชว์ผลงานแสดงศักยภาพได้มากขึ้นได้รับการสนับสนุนส่งเสิรมที่ดีกับผู้ใหญ่หรือเจ้านายได้ดีเช่นกัน

ติดตามคำพยากรณ์เพิ่มเติม ใหม่ไปได้ที่ช่องเพจของเราที่ Boopaya.blogspost.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดาวพุธ ๔ ยกเข้าสู่ราศีกันย์ 10 ตุลาคม 2563 ส่งผลอย่างไร

สรุปดวงราศีมังกร ลัคนามังกร รายปักษ์ 15-30 พย 63

ดาวพุธ ๔ โครจรเข้าสู่ราศีมังกร 30 ธันวาคม 2563