ดูดวงราศีกันย์ ลัคนากันย์รายปักษ์ 1-15 ตค.63 ครึ่งเดือนแรก

 

ดูดวงราศีกันย์  ลัคนากันย์รายปักษ์ 1-15 ตค.63 ครึ่งเดือนแรก

   ดวงความรักชาวกันย์ช่วงครึ่งแรก  ดาวความรักจะโครจรเดินหน้าในเรือนพันธุหลังวันที่ 5 ตค 63 ไปจะส่งผลทำให้ความรักของชาวกันย์ที่ติดขัดหน่วงห่างหายกันไปมีแนวโน้มหรือทิศทางของการปรับหรือเครียร์กันได้  กลับมาคืนดีกันได้เช่นกันตามตำแหน่งอุดมเกณฑ์และความมั่นคงของเกษตรบดี มีโอกาสได้ความรักความสุขความหวังคอมมิทการสารสัมพันธ์ที่ดีต่อกันมากขึ้น  เดินหน้าสู่ความรักความหวังความมั่นคงมากขึ้น  ใครที่มีปัญหาความรักที่ไม่ชัดเจนความรักที่ห่างไกลหรือเครียร์กันไม่จบค้างคาต่างๆในอดีตก็จะมีแนวโน้มหรือจังหวะในการที่จะเครียร์ทุกอย่างเดินหน้ากับความสัมพันธ์ได้มากขึ้น 

   ดวงการเงินชาวกันย์ครึ่งเดือนแรก  ดาวการเงินเป็นวินาศกับดวงชตาช่วงแรกอาจจะทำให้รายจ่ายของคุณนั้นมีเข้ามาแบบกระทันหนังหรือต้องใช้จ่ายเงินแบบไม่ทันตั้งตัวเช่นกันใครที่มีรายจ่ายมากควรจะรอบครอบกับการใช้เงิน  หรือบริหารการเงินนิดหนึ่งก็จะยังสามารถประครองการเงินไปได้  หรือใครที่มีเงินจากการค้าขายในเรื่องของโลกออนไลน์ก็จะยังพอมีเงินหมุนได้ดีเหมือนเดิม  แต่ก็ต้องดูแลการเงินเพื่อไม่ให้ติดขัดในยามจำเป็น 

   ดวงการงานชาวกันย์ครึ่งเดือนแรก  ดาวการงานโครจรอยู่เรือนนำหน้าลัคนาเล็งกับดาวอังคารต้องระวังการมีปัญหากับคำพูดและทัศนคติกับเพื่อนพ้องหรือพี่น้องในหมู่คณะ  ทำให้มีวาจาคำพูดที่รุนแรงและมีปัญหาต่างๆเข้ามาทำให้ชาวกันย์ต้องหนักใจ  และดาวการงานจะโครจรถอยหลังช่วงพักร์องศา 2 ตค 63  ทำให้การงานของคุณนั้นมีปัญหาติดขัดสดุดล่าช้าและต้องแก้ไขอีกครั้งเช่นกัน  ควรรอบครอบกับเรื่องการงานให้มากรวมถึงต้องระวังปัญหาความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานและปัญหาอารมณ์หงุดงิดต่างๆที่ทำให้มีผลกระทบต่อการงานได้ 

ติดตามคำพยากรณ์เพิ่มเติม ใหม่ไปได้ที่ช่องเพจของเราที่ Boopaya.blogspost.com


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดาวพุธ ๔ ยกเข้าสู่ราศีกันย์ 10 ตุลาคม 2563 ส่งผลอย่างไร

สรุปดวงราศีมังกร ลัคนามังกร รายปักษ์ 15-30 พย 63

ดาวพุธ ๔ โครจรเข้าสู่ราศีมังกร 30 ธันวาคม 2563