ดูดวงราศีเมถุน ลัคนาเมถุนรายปักษ์ 1-15 ตค.63 ครึ่งเดือนแรก

 

ดูดวงราศีเมถุน ลัคนาเมถุนรายปักษ์ 1-15 ตค.63 ครึ่งเดือนแรก

   ดวงความรักชาวเมถุนช่วงเดือนแรก  ดาวความรักโครจรเดินหน้าหลังวันที่ 5 ตค. 63 เป็นต้นไปส่งผลทำให้ความรักชาวเมถุนกลับเข้าสู่ภาวะปกติและยังได้โอกาสการเติมเต็มความรักความสัมพันธ์กันมากขึ้น  สามารถที่จะกลับมาคืนดีกันหรือเครียร์ปัญหาความรักกันได้มากขึ้นด้วยเช่นกัน  แต่อย่างไรก็ตามควรจะนิ่งและก็ดูสถาณะการณ์ความรักไปก่อนสักระยะอย่าพึ่งเร่งรีบกับเรื่องความสัมพันธ์ต้องใจเย็นๆ  ค่อยเป็นค่อยไปยังมีโอกาสได้รับผลกระทบจากดาวประจำตัวโครจรไปทับเรือนอารมณ์  เล็งดาวอังคารจะส่งผลทำให้ความรักนั้นมีปัญหาความขัดแย้ง  หรือมีปัญหากับความรักความสัมพันธ์ที่ยังต้องเครียร์กันยังต้องปรับความเข้าใจกันอีกสักพักหนึ่งถึงจะค่อยๆลงตัวมากขึ้น

   ดวงการเงินชาวเมถุนครึ่งเดือนแรก  การเงินมีโอกาสมีสิ่งดีๆเข้ามามากขึ้นได้รับช่วยเหลือสนับสนุนและมีโอกาสได้การกู้ยืมหรือการอนุมัติสินเชื่อต่างๆ  ได้เงินตกเบิกและเบี้ยประกันต่างๆเข้ามาได้  การเงินยังคงมีหมุนเข้ามาเรื่อยๆแต่ก็ยังคงต้องระวังปัญหาการใช้จ่ายเงินมากเกินไปทำให้อาจจะมีการเงินสดุดไปเล็กน้อยถ้าทำวางแผนงบการเงินก็จะยังพอแก้ไขปัญหาตรงนี้ได้บ้าง

   ดวงการงานชาวเมถุนครึ่งเดือนแรก  ดาวการงานคือดาวพฤหัสบดี เริ่มขยับตัวและเดินหน้าในราศีธนูส่งผลทำให้การงานมีโอกาสที่ดีเดินหน้า  มีการพัฒนาหรือได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่และเพศตรงข้ามให้การช่วยเหลือสนับสนุนที่ดี  ใครที่ตกงานหรือมีปัญหาการงานก็สามารถที่จะเครียร์ปัญหาได้  การงานมีโอกาสปรับโยกย้ายตำแหน่งการงานไปได้ดีในถิ่นอื่นการเปลี่ยนแปลงจะนำมาซึ่งการงานที่ดีขึ้นและลงตัวมากขึ้นเช่นกัน

ติดตามคำพยากรณ์เพิ่มเติม ใหม่ไปได้ที่ช่องเพจของเราที่ Boopaya.blogspost.com


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดาวพุธ ๔ ยกเข้าสู่ราศีกันย์ 10 ตุลาคม 2563 ส่งผลอย่างไร

สรุปดวงราศีมังกร ลัคนามังกร รายปักษ์ 15-30 พย 63

ดาวพุธ ๔ โครจรเข้าสู่ราศีมังกร 30 ธันวาคม 2563