ดูดวงราศีตุลย์ ลัคนาตุลย์รายปักษ์ 1-15 ตค.63 ครึ่งเดือนแรก

ดูดวงราศีตุลย์  ลัคนาตุลย์รายปักษ์ 1-15 ตค.63 ครึ่งเดือนแรก

   ดวงความรักชาวตุลย์ช่วงแรก  ดวงความรักสถิตเรือนตรงข้ามเล็งลัคนาในตำแน่งเกษตรถือว่าดีเกิดความเข็มแข็ง  แต่ดาวคู่กลับโครจรถอยหลังและจะพักร์ที่ราศีอริต่อไปส่งผลทำให้ความรักอาจจะต้องมีความห่างกันหรือการเงียบหายไปจากกันและสร้างปัญหาเกิดความขัดแย้งกันได้  รวมไปถึงอาจจะมีช่องว่างระหว่างกันทำให้กระทบกับความสัมพันธ์ต่อมาเช่นกัน  และยังมีโอกาสที่จะมีปัญหาถึงขั้นการทะเลาะเบาะแวงกันหรือทัศนคติไม่ตรงกันวุ่นวายใจต่างๆ แต่ถ้าควบคุมอารมณ์และสติได้มากเท่าไรคุณก็จะยังสามารถแก้ไขปัญหาเหล่านั้นได้สำเร็จเช่นกันจากดาวอริ โครจรเป็นเกษตรและเดินหน้าแล้วก็จะทำให้คุณแก้ไขสถาณะการณ์ต่างๆได้ดี

   ดวงการเงินชาวตุลย์ช่วงแรก  ดาวการเงินกับดาวคู่ของชาวตุลย์เป็นดาวดวงเดียวกันโครจรถอยหลังเข้าสู่เรือนอริ 9 ตค. 63 ส่งผลทำให้การเงินชาวตุลย์ติดขัดและสดุดไปได้ต้องระมัดระวังค่าใช้จ่ายมากเกินไปจากดาวการเงินเข้าสู่อริและถอยหลังทำให้การหมุนเงินขาดสภาพคล่องไปได้เช่นกันแต่ก็ยังสามารถผ่านพ้นปัญหาได้จากดาวอริเป็นเกษตรยังสมารถที่จะแก้ไขปัญหาการเงินได้และยังสามารถประครองการเงินไปได้

   ดวงการงานชาวตุลย์ช่วงแรก  ดาวการงานกำลังโครจรค่อนข้างดีและมีโอกาสได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนที่ดีการงานยังสามารถมีการเจริญเติบโตไปข้างหน้าดี  อาจจะมีแนวโน้มที่ต้องระวังอยู่บ้างจากปัญหาความขัดแย้งและเรื่องคำพูดกับคนที่ทำงาน  อาจจะสร้างผลกระทบให้กับชาวตุลย์ต้องลำบากใจ  ควรจะทำใจและนิ่งสงบทำตามหน้าที่ของตนเองโดยไม่สนใจกับเรื่องคนอื่นมากก็ยังจะประครองการงานไปได้บ้างและยังสามารถแก้ไขปัญหาได้ดี

ติดตามคำพยากรณ์เพิ่มเติม ใหม่ไปได้ที่ช่องเพจของเราที่ Boopaya.blogspost.com

 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดาวพุธ ๔ ยกเข้าสู่ราศีกันย์ 10 ตุลาคม 2563 ส่งผลอย่างไร

สรุปดวงราศีมังกร ลัคนามังกร รายปักษ์ 15-30 พย 63

ดาวพุธ ๔ โครจรเข้าสู่ราศีมังกร 30 ธันวาคม 2563