ดวงราศีพฤษภ ลัคนาพฤษภรายปักษ์ 1-15 ตค.63 ครึ่งเดือนแรก

 

ดวงราศีพฤษภ  ลัคนาพฤษภรายปักษ์ 1-15 ตค.63 ครึ่งเดือนแรก

   ดวงความรักชาวพฤษภครึ่งแรก  ความรักอาจจะต้องใช้ความอดทนหรือการเปลี่ยนแปลงรอคอยสักพัก  ความรักมีแนวโน้มที่จะห่างหายหรือห่างกันไปได้มากขึ้นเนื่องจากดาวคู่โครจรเป็นเกษตรในเรือนวินาศ  และพักร์องศาด้วยจึงทำให้ความรักความสัมพันธ์มีแนวโน้มที่อาจจะห่างไกลความสัมพันธ์ไม่ค่อยพัฒนาไปข้างหน้ามีความรักที่ไม่ค่อยชัดเจนมาๆหายๆ  ไปสักพักและก็จะมีอารมณ์ความรู้สึกที่ไม่ค่อยได้ดังใจกับความรักหงุดหงิดใจวิตกกังวลกับความรักมากไป  เซ็นซีทีฟกับความสัมพันธ์ที่ไม่ถูกเติมเต็มต้องขัดแย้งบ้างมีปัญหาบ้างกับอารมณ์ความรู้สึกของกันและกันอยู่บ้าง  คงต้องนิ่งเงียบตามดวงชะตาจะส่งผลให้ทุกอย่างจะนิ่งและเงียบไปแต่ก็จะยังคงความสัมพันธ์ตามเรือนเกษตรได้ 

   ดวงการเงินชาวพฤษภครึ่งแรก  ดาวการเงินตกเรือนอริในช่วงนี้และก็ถอยหลังเข้าสู่เรือนปุตตะจะทำให้การเงินนั้นมีแนวโน้มที่จะมีค่าใช้จ่ายหรือภาระของการเงินมากช่วงต้นเดือนและกลางเดือนอาจจะยังทำให้การเงินฝืดเคืองไปบ้างหรือต้องรอเงิน  หมุนเงินอยู่พอสมควรการแสวงหารายได้มีแนวโน้มที่ดีแต่ก็จะหยุดนิ่งหรือชงักไปชั่วคราวเช่นกันกับดาวการเงินและการแสวงหารายได้พักร์องศาทำให้อาจจะติดขัดบ้างในบางครั้งบางโอกาส

  ดวงการงานชาวพฤษภครึ่งแรก  ดาวการงานโครจรอยู่ในเรือนทับลัคนาก็มีแนวโน้มของการเปลี่ยนแปลงหน้าที่การงานหรือการปรับการโยคย้ายต่างๆ  การงานต้องระวังปัญหาที่อาจจะเกิดความไม่ชัดเจนเรื่องงานตกหล่นหรือปัญหาการงานที่ต้องแบกภาระรับผิดชอบมากผิดปกติเช่นกันอย่างไรก็ตามชาวพฤษภควรจะรอบครอบและพยามอดทนทำหน้าที่ของตนเองให้มากยังมีโอกาสหรือการพลิกแพลงสถาณะการณ์ต่างๆได้ดีเช่นกัน 


ติดตามคำพยากรณ์เพิ่มเติม ใหม่ไปได้ที่ช่องเพจของเราที่ Boopaya.blogspost.com

 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดาวพุธ ๔ ยกเข้าสู่ราศีกันย์ 10 ตุลาคม 2563 ส่งผลอย่างไร

สรุปดวงราศีมังกร ลัคนามังกร รายปักษ์ 15-30 พย 63

ดาวพุธ ๔ โครจรเข้าสู่ราศีมังกร 30 ธันวาคม 2563