ดูดวงราศีพิจิก ลัคนาพิจิกรายปักษ์ 1-15 ตค. 63 ครึ่งเดือนแรก

ดูดวงราศีพิจิก  ลัคนาพิจิกรายปักษ์ 1-15 ตค. 63 ครึ่งเดือนแรก

    ดวงความรักราศีพิจิกครึ่งเดือนแรก  อิธิพลของดาวราหูที่โครจรไปทับเรือนความรักของชาวพิจิกก็จะได้ตำแหน่งองค์เกณฑ์กีฎะ  แต่ก็จะหลีกหนี้ความเป็นพินทุบาว์ทจากดาวราหูเล็งไม่ได้ดังนั้นก่อนที่ชาวพิจิกจะได้องค์เกณฑ์ความมั่นคงนี้ก็ต้องผ่านความพินทุบาว์ไปก่อนถึงจะดีเช่นกัน  แต่อย่างไรก็ตามดาวความรักโครจรอยู่ในเรือนกัมมะ ที่โดดเด่นและสนับสนุนส่งเสิรมความรักของคุณมากเช่นกันยังมีโอกาสความรักความสัมพันธ์ที่ยังมีแนวโน้มที่ลงตัวและพัฒนาไปได้อยู่เหมือนกัน  แต่ก็ยังต้องระวังปัญหาความขัดแย้งบ้างในบางครั้งที่อาจจะยังไม่ลงตัวต้องค่อยๆเป็นค่อยๆไปก็จะมีความสุขกับความมั่นคงต่อไป

   ดวงการเงินชาวพิจิกครึ่งแรก  ดาวการเงินโครจรดีเป็นเกษตรในเรือนการเงินแปลว่าการเงินจะมีโอกาสที่ได้เป็นกอบเป็นกำมีรายได้หรือการเงินเข้ามามากขึ้นหลายช่องทาง  หลังจากดาวการเงินพักร์องศาในเรือนการเงินที่ผ่านมาจะเดินหน้าหลังวันที่ 5 ตค 63 นี้จะทำให้การเงินมีโอกาสที่ดีมากขึ้นมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องการเงินมากขึ้นจะทำให้การเงินโดยรวมนั้นได้มากขึ้นกว่าเดิมหมุนเงินได้มากขึ้นเช่นกัน

   ดวงการงานชาวพิจิกครึ่งแรก  ดาวการงานโครจรอยู่ในเรือนลาภะการงานโดดเด่นทำให้การงานของคุณมีโอกาสที่จะได้รับการช่วยเหลือจากบุคคลอื่นและมี ณ เมตตาโดดเด่นการยอมรับสนับสนุนที่ดีจากคนรอบข้างและผู้ใหญ่เมตตาช่วยเหลือเกือกูลดี และบริวารก็จะนับถือส่งเสริมที่ดีด้วยเช่นกัน  ใครที่มีปัญหาเรื่องงานหรือตกงานก็มีโอกาสจะได้งานใหม่ที่ดีขึ้นด้วยเช่นกัน

ติดตามคำพยากรณ์เพิ่มเติม ใหม่ไปได้ที่ช่องเพจของเราที่ Boopaya.blogspost.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดาวพุธ ๔ ยกเข้าสู่ราศีกันย์ 10 ตุลาคม 2563 ส่งผลอย่างไร

สรุปดวงราศีมังกร ลัคนามังกร รายปักษ์ 15-30 พย 63

ดาวพุธ ๔ โครจรเข้าสู่ราศีมังกร 30 ธันวาคม 2563