ดูดวงราศีกรกฏ ลัคนากรกฏรายปักษ์ 1-15 ตค. 63 ครึ่งแรก

 

ดูดวงราศีกรกฏ ลัคนากรกฏรายปักษ์ 1-15 ตค. 63 ครึ่งแรก

   
   ดวงความรักชาวกรกฏครึ่งแรก  ช่วงครึ่งแรกอาจจะต้องระวังปัญหาความวุ่นวายใจเซ็นส์ซีทีฟกับความรักความสัมพันธ์ดูวุ่นวายใจบ้าง  จากอิธิพลของดาวเกตุสุริยาตร์โครจรทับเรือนคู่เล็งลัคนากำเนิดคงต้องควบคุมกับความคิดและอารมณ์ก็ยังจะผ่านปัญหาความวุ่นวายใจไปได้บ้าง  และดาวความรักเริ่มโครจรเดินหน้าแล้ว 1 ตค. จะทำให้ความรักเริ่มกลับมามีทิศทางที่ดีขึ้นได้  แต่ก็ยังต้องระวังปัญหาเรื่องต่างๆที่ต้องขัดแย้งกันบ้างเนื่องจากอิธิพลของดาวคู่ของชาวกรกฏยังโครจรสถิตเรือน อริ อยู่จึงต้องระวังอยู่กับความไม่เข้าใจบ้างขัดแย้งบ้างแต่ก็ยังพอมีแนวทางเรื่องของการแก้ไขปัญหาได้ เพราะดาวคู่เริ่มเดินหน้าและกุมดาว อริ เป็นเกษตรแปลว่ายังสามารถเครียร์ปัญหาทุกอย่างได้แต่ต้องค่อยๆเป็นค่อยๆไป

   การเงินชาวกรกฏครึ่งเดือนแรก  ช่วงครึ่งแรกดาวการเงินโครจรโยกหน้าลัคนาถือว่าเป็นตำแหน่งที่ค่อนข้างดีจากมุมที่ส่งเสริมดวงชะตาให้กับชาวกรกฏอยู่  ยังมีโอกาสที่จะได้การเงินเข้ามาจากการติดต่อหรือการค้าขาย  การประชาสัมพันธ์ต่างๆที่ดีมีโอกาสเรื่องการเงินเข้ามามากขึ้นและยังมีโอกาสได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่  บางคนอาจได้ลาภผลจากเรื่องของลาภลอยและก็เงินต่างๆจากเครดิตสินเชื่อจากธนาคารที่ดีเช่นกัน

   การงานชาวกรกฏครึ่งเดือนแรก  ดาวการงานโครจรเป็นเกษตรแต่เริ่มโครจรถอยหลัง โครจรวิปริตจึงต้องระวังเรื่องปัญหากับการทำงานหรืออารมณ์ความรู้สึกต่างๆที่ขัดแย้งกับคนโดยรวมและคนรอบข้างได้จากดาวพักร์องศาอยู่ปัญหาอุปสรรค์ต่างๆหน้าที่การงานจะล่าช้าตกหล่นหรือไม่เป็นไปตามแผน  ไม่ควรใจร้อนหรือใช้อารมณ์ถึงแม้การงานจะไม่ได้ดังใจก็ต้องค่อยๆเป็นค่อยๆไปถึงจะประครองการงานไปได้  ทุกอย่างคงต้องตั้งสติและทำใจก่อนค่อยๆเป็นค่อยๆไปถ้าแก้ไขไม่ได้  แนะนำว่าควรปรึกษาผู้ใหญ่ยังคงมีแนวทางแก้ไขให้กับตัวคุณได้จากดาวคู่มิตรที่ยังส่งเสริมและแก้ไขได้ 

ติดตามคำพยากรณ์เพิ่มเติม ใหม่ไปได้ที่ช่องเพจของเราที่ Boopaya.blogspost.com


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดาวพุธ ๔ ยกเข้าสู่ราศีกันย์ 10 ตุลาคม 2563 ส่งผลอย่างไร

สรุปดวงราศีมังกร ลัคนามังกร รายปักษ์ 15-30 พย 63

ดาวพุธ ๔ โครจรเข้าสู่ราศีมังกร 30 ธันวาคม 2563