ดวงราศีเมษลัคนาเมษ 15-30 กย 63 ปักษ์หลัง



 


ดวงราศีเมษ ลัคนาเมษปักษ์หลัง 15-30 กย 63

   ดวงความรักราศีเมษ ลัคนาเมษ  ดาวความรักช่วงแรกอยู่ในราศีกรกฏ ตำแหน่งเป็นราชาโชคถือว่าเป็นดวงที่มีเสน่ห์มีโอกาสได้คอมมิทที่ดีหรือมี ณ เมตตามีเสน่ห์ที่จะมีเพศตรงข้ามเข้าหาดี  ได้ความรักที่สมหวังที่ดียิ่งขึ้นช่วงปลายเดือนดาวความรักจะเข้าราศีสิงห์เป็นเรือนปุตตะ ทำให้ชาวเมษมีโอกาสได้การเริ่มต้นหรือการได้เจอกับคนอายุน้อยกว่าเข้ามาติดต่อจากการเข้าสังคม  การออกงานต่างๆจะพบรักใหม่ๆเข้ามาได้ถือว่าเป็นจังหวะของความรักความสัมพันธ์ที่ มีแนวโน้มทิศทางที่ดีพอสมควร  แต่อย่างไรก็ตามก็ควรทำทุกอย่างให้รอบครอบและก็ต้องศึกษาดูใจกันสักพัก  อย่าพึ่งรีบด่วนหรือการตัดสินใจเร็วเกินไปอาจจะมีผลผิดพลาดได้เช่นกัน

  ดวงการเงินราศีเมษลัคนาเมษ  ดาวการเงินโครจรเป็นราชาโชคเช่นกันถือว่าการเงินมีโอกาสที่จะต่อยอดหรือการมีรายได้เข้ามามากขึ้น  มีการเงินที่เข้ามาหลายทางมีคนช่วยเหลือเอื่อโอกาสการเงินที่ดีให้ได้ดีมากขึ้น  แต่ก็ต้องระวังค่าใช้จ่ายในช่วงปลายเดือนอาจจะทำให้มีความอยากหรือการใช้เงินมากขึ้นกับ  บริวารและสิ่งของตามความพึงพอใจของที่ต้องการอยากได้มากเกินไปอาจจะทำให้การเงินนั้นติดขัดไป ณ เวลาหนึ่งได้เช่นกัน แต่โดยรวมการเงินยังมีความมั่นคงและมีช่องทางการเงินมากขึ้นเช่นกัน

 ดวงการงานของชาวราศีเมษลัคนาเมษ  ดาวการงานโครจรอยู่ในเรือนศุภะและกุมกับดาวศุภะที่เป็นเกษตรร่วมทำให้การงานของคนเมษมีโอกาสเจริญเติบโต  หรือได้ความมั่นคงของชีวิต  การได้ตำแหน่งชื่อเสียงการโปรโมท  การได้เครดิตการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ที่คอยสนับสนุนที่กีและส่งเสิรมให้มีการพลักดันที่ดีมากเช่นกัน  ใครที่ติดต่อกับต่างชาติหรือต่างถิ่นจะมีผลความสำเร็จมากขึ้นได้รับโอกาสใหม่ๆ  การงานมีโอกาสของการเปลี่ยนแปลงรูปแบบใหม่ที่อาจจะไม่เคยที่จะทำมาก่อนและควรใช้ความรู้และทักษะความชำนาญมาปรับใช้ก็จะทำให้เราประสบความสำเร็จมากขึ้นด้วยเช่นกัน 

  

ติดตามคำพยากรณ์เพิ่มเติม ใหม่ไปได้ที่ช่องเพจของเราที่ Boopaya.blogspost.com





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดาวพุธ ๔ ยกเข้าสู่ราศีกันย์ 10 ตุลาคม 2563 ส่งผลอย่างไร

สรุปดวงราศีมังกร ลัคนามังกร รายปักษ์ 15-30 พย 63

ดาวพุธ ๔ โครจรเข้าสู่ราศีมังกร 30 ธันวาคม 2563