ดวงราศีเมถุน ลัคนาเมถุน 15-30 กย 63 ปักษ์หลัง

ดวงราศีเมถุน ลัคนาเมถุนปักษ์หลัง 15-30 กย 63

    ดวงความรักชาวเมถุน  ดาวความรักตอนนี้ได้มนต์อยู่ที่เรือนตรงข้ามมีตำแหน่งมั่นคงก็อาจจะยังไม่ดีหรือสมบูรณ์ 100% จะต้องระวังเรื่องของความคิดหรือความขัดแย้งบ้างเหมือนกัน  บางครั้งยังไม่ได้ดังใจ  มีโอกาสได้ห่างไกลกันบ้างหรืออยู่กันคนละที่ได้เช่นกัน  จากอิธิพลของดาวเสาร์คือเรือนมรณะที่ส่งกระแสสัมพันธ์ในมุม เล็งกับลัคนาอยู่ก็คงต้องมีความระมัดระวังเรื่องความคิดและทัศนคติความเห็นไม่ตรงกันกับเพศตรงข้ามหรือคู่ครอง  และดาวตัวตนก็จะถอยหลังช่วงปลายเดือนกันยายน  ก็จะส่งผลทำให้ทุกอย่างอาจจะดูติดขัดหรือไม่เป็นใจบ้างก็อาจจะต้องอดทน  แต่หลังจากครึ่งหลังเดือนกันยายนไปแล้วก็จะมีแนวโน้มทิศทางที่ดีมากขึ้น 

    ดวงการเงินของชาวเมถุน   การเงินที่มีการแสวงหารายได้มากขึ้นมีโอกาสช่องทางหรือได้รับโอกาสที่ดีเรื่องการงานเข้ามาเนื่องจากดาวการเงินได้ตำแหน่งราชาโชค  ก็จะทำให้การเงินมีโอกาสที่ดีได้รับการสนับสนุน  ใครที่ค้าขายเรื่องของออนไลน์ก็มีแนวโน้มของลูกค้าที่จะให้การอุดหนุนหรือช่วยเหลือมากขึ้นหรือมีการเงินได้รับผลประโยชน์ทางใดทางหนึ่งมากขึ้นเช่นกัน รวมไปถึงการได้รับการเกื้อหนุนสนับสนุนแบบเบื้องหลังที่มีผลประโยชน์การเงินร่วมกันเข้ามา  บางคนก็มีโอกาสมีลาภลอยเข้ามาได้อีกเช่นกัน

   ดวงการงานของชาวเมถุน  การงานดาวการงานยังโครจรมนต์อยู่ในระยะช่วงนี้และกุมดาวมรณะด้วยเช่นกัน  แต่ก็ยังมีผลเป็นตำแหน่งเกษตรบดีหรือความมั่นคง  ก็ยังมีลาภผลเรื่องงานอาจจะติดขัดยังไม่สมบูรณ์มากนักแต่โดยรวมการงานยังถือว่ามีแนวโน้มที่ดีมากขึ้น  ได้รับการสนับนุนเบื้องหลัง  และมีโอกาสได้ย้ายตำแหน่งหน้าที่การงานปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงไปทางที่ดีมีความมั่นคงของชีวิตมากขึ้นเช่นกัน  ใครที่รอโอกาสของการปรับตำแหน่งหรือการโปรโมทการงานก็จะค่อยๆเป็นผลมากขึ้น  ยังมีโอกาสได้รับแรงสนับสนุนจากผู้ใหญ่ที่จะมาช่วยเหลือพลักดันหนุนให้กับตัวคุณมากขึ้นพยามอ่อนน้อมถ่อมตนก็จะดีต่อชาวเมถุน

ติดตามคำพยากรณ์เพิ่มเติม ใหม่ไปได้ที่ช่องเพจของเราที่ Boopaya.blogspost.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดาวพุธ ๔ ยกเข้าสู่ราศีกันย์ 10 ตุลาคม 2563 ส่งผลอย่างไร

สรุปดวงราศีมังกร ลัคนามังกร รายปักษ์ 15-30 พย 63

ดาวพุธ ๔ โครจรเข้าสู่ราศีมังกร 30 ธันวาคม 2563