ดวงราศีมังกร ลัคนามังกร 15-30 กย 63 ปักษ์หลัง

ดวงราศีมังกร ลัคนามังกรปักษ์หลัง 15-30 กย 63

   ดวงความรักชาวมังกรครึ่งหลัง  ภาพรวมถือว่าดีพอสมควรจาการโครจรของดาวคู่ครองที่มีตำแหน่งที่ส่งเสริมให้ความรักชาวมังกรภาพรวมดี  และมีดาวศุกร์โครจรไปทับเรือนคู่เป็นราชาโชคเล็งลัคนาถือว่ามีความรักความสัมพันธ์ที่มีเสน่ห์เมตตา  มีดวงที่ดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาสนใจและมีการดูแลเอาใจใส่ที่ดีมากขึ้นช่วงแรก  หลังจากนั้นดาวศุกร์จะโครจรออกไปเรือนมรณะและมีองศาเบียนกับดาวราหูอาจจะต้องระวังเรื่องปัญหาความรักที่อาจจะไม่ชัดเจน  ต้องห่างไกลกันต้องเงียบหายไปสักพักหนึ่งทำให้อารมณ์ความรู้สึกที่อาจจะมีความคิดเห็น  หรือทัศคติที่อาจจะเริ่มมีช่องว่างในบางคนอาจจะมีความรักของบุคคลที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้องทำให้ต้องปรับหรือจูนทัศนติกันอีกครั้ง  ต้องสงบอารมณ์ความรู้สึกและประครองความรักไปอีกสักพักหนึ่ง

   ดวงการเงินครึ่งหลังของชาวมังกร  การเงินของชาวมังกรมีแนวโน้มที่ดีขึ้นค่อยๆมีเงินเข้ามามากหลายช่องทาง  การต่อยอดที่ดีมีการแสวงหารายได้ที่เพิ่มเติมก็จะประสบความสำเร็จมากขึ้น การเงินจะมีเข้ามาเรื่อยๆตลอดแต่ก็คงต้องระวังปัญหาการใช้เงินตามอารมณ์ด้วยเช่นกัน  เนื่องจากดาวการเงินสถิตเรือนปุตตะ  แปลว่าอารมณ์ความต้องการเมื่อดาวการเงินไปสถิตและเป็นดาวราหูแบบนี้ก็มีทั้งให้คุณและให้โทษเช่นกัน  การให้คุณก็จะได้ผลประโยชน์เยอะมากมายหลายทาง  แต่ข้อเสียก็อาจจะมีรายจ่ายมากตามอารมณ์ความต้องการเช่นกัน

   ดวงการงานครึ่งเดือนหลังชาวมังกร  ช่วงแรกก็ยังมีแนวโน้มที่ดีและได้รับการสนับสนุนส่งเสริมที่ดีและได้ชื่อเสียงปรากฏได้รับความนิยมชมชอบ  หลังจากปลายเดือนต้องระวังเรื่องการเปลี่ยนแปลงการงานเข้ามาจากดาวการงานตกเรือนมรณะจะทำให้การงานเปลี่ยนแปลง  หรือการโยกย้ายงานได้  และต้องรอบครอบกับการงานเป็นพิเศษอาจจะมีปัญหาหรือความขัดแย้งบางอย่างกับคนในที่ทำงาน  โดนเอาเปรียบใส่ร้ายเรื่องของปัญหาการงานมีผลกระทบที่ทำให้ต้องลำบากใจตกอยู่ในภาวะจำยอมต้องเปลี่ยนแปลง  หรือการโยกย้ายกระทันหันได้เช่นกัน

 ติดตามคำพยากรณ์เพิ่มเติม ใหม่ไปได้ที่ช่องเพจของเราที่ Boopaya.blogspost.com


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดาวพุธ ๔ ยกเข้าสู่ราศีกันย์ 10 ตุลาคม 2563 ส่งผลอย่างไร

สรุปดวงราศีมังกร ลัคนามังกร รายปักษ์ 15-30 พย 63

ดาวพุธ ๔ โครจรเข้าสู่ราศีมังกร 30 ธันวาคม 2563