ดวงราศีพฤษภ ลัคนาพฤษภ 15-30 กย 63 ปักษ์หลัง

 

ดวงราศีพฤษภ ลัคนาพฤษภปักษ์หลัง 15-30 กย 63

   ดวงราศีพฤษภลัคนาพฤษภความรัก  ดาวความรักตอนนี้ได้โครจรถอยหลังอาจจะทำให้ความรักเริ่มที่จะดูนิ่งมากขึ้น  บางคนก็อาจจะมีความรักที่เริ่มเงียบหายไปขาดการติดต่อสื่อสารกันไป  บางคนก็มีโอกาสที่จะทะเลาะกันได้เช่นกัน  ดังนั้นชาวราศีพฤษภอาจจะต้องนิ่งและเงียบไปสักพักก่อนอย่าพึ่งรีบคิดหรืออย่าพึ่งรีบที่จะตอบโต้กัน  ควรควบคุมอารมณ์ความรู้สึกให้มากๆ  เพื่อลดผลกระทบที่จะทำให้เกิดความขัดแย้งต่อกันได้เช่นกัน  อย่างไรก็ตามดาวคู่ถอยหลังก็อาจจะยังไม่มีผลใดๆ  ต่อการเรียกร้องหรือการร้องขอต่อความรักความสัมพันธ์มากนัก  และอาจจะทำให้เกิดความยุ่งยากใจและลำบากใจกับเรื่องความรักมากขึ้นเช่นกัน  ในปักษ์หลังนี้ดาวความรักยังเป็นวินาศกับดวงชตาด้วยเช่นกัน  ก็อยากให้ชาวพฤษภเงียบและนิ่งไปก่อนรอดูโอกาสหรือจังหวะอีกครั้งหนึ่งจะดีกว่า 

   ดวงการเงินของชาวราศีพฤษภลัคนาพฤษภ  ดาวการเงินโครจรไปตกอริช่วงแรกของปักษ์หลังทำให้การเงินนั้นอาจจะมีค่าใช้จ่ายหรือมีภาระเรื่องการเงินที่ต้องจัดการใช้จ่ายมากกว่าปกติ  ต้องระวังเรื่องภาระหรือหนี้สินช่วงแรกหลังจากนั้นช่วงปลายๆ  เดือนดาวการเงินจะย้ายถอยหลังไปเรื่อนเกษตรที่เรือนปุตตะ ทำให้การเงินถึงแม้จะมีหนทางหรือการขยับขยายการเงินไปได้  มีรายได้ช่องทางอื่นมากขึ้นแต่ก็ยังต้องระวังการเงินอยู่พอสมควร  เพราะดาวการเงินจะมั่นคงแต่ก็ถอยหลังอยู่ทำให้เงินหรือลาภผลที่จะได้รับนั้นช้า  ตกหล่น  ไม่เป็นไปตามแผนหรือการคาดการณ์เช่นกัน และปลายๆเดือนยังต้องระวังเรื่องของการเงิน  และระวังจะมีปัญหาเรื่องความขัดแย้งผลประโยชน์  การทะเลาะกันเรื่องการเงินเป็นหลักเช่นกัน

  ดวงการงานของชาวราศีพฤษภ  ดาวการงานมาทับตัวเองช่วงระวังเวลานี้ก็อาจจะต้องระวังเรื่องของภาระการงานที่มีโอกาสปรับตัว  หรือมีโอกาสที่จะเปลี่ยนแปลงเรื่องงานได้ด้วยเช่นกันมีทั้งดีและเสียในตัวเช่นกัน  ระวังการทำงานจะมีปัญหากับบุคคลอื่นๆกับเรื่องของควาคิด  และทัศนคติความขัดแย้งกับความคิดซึ่งกันและกันได้  อะไรที่ไม่ใช่ปัญหาหรือเรื่องของเราก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งหรือเกี่ยวข้อง  อาจจะทำให้ต้องมีปัญหาใจกันและก็เกิดความทุกข์ใจได้เช่นกัน  รวมไปถึงระวังการเจ็บป่วยกับเรื่องของการโหมงานมากเกินไปจะทำให้ป่วยได้เช่นกัน

ติดตามคำพยากรณ์เพิ่มเติม ใหม่ไปได้ที่ช่องเพจของเราที่ Boopaya.blogspost.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดาวพุธ ๔ ยกเข้าสู่ราศีกันย์ 10 ตุลาคม 2563 ส่งผลอย่างไร

สรุปดวงราศีมังกร ลัคนามังกร รายปักษ์ 15-30 พย 63

ดาวพุธ ๔ โครจรเข้าสู่ราศีมังกร 30 ธันวาคม 2563