ดวงราศีมีน ลัคนามีน 15-30 กย 63 ปักษ์หลัง

ดวงราศีมีน ลัคนามีนปักษ์หลัง 15-30 กย 63

   ดวงความรักราศีมีนครึ่งหลัง  ดาวความรักสถิตเรือนลาภะครึ่งหลังถือว่าความรักค่อนข้างโดดเด่นมีความรักความสุขสมหวังที่ดีต่อกันและกันมี ณ เมตตามีคอมมิทที่ดีต่อกันได้  แต่หลังจากปลายเดือนกันยายนต้องระวังความขัดแย้งและความรักที่ดีจะค่อยๆมีการเปลี่ยนแปลงไป  จากดาวคู่โครจรถอยหลังไปทับเรือนกัมมะซึ่งเป็นตำแหน่งที่ดีก็จริงเป็นเกษตรบดี (ความมั่นคง) แต่ดาวคู่นั้นโครจรถอยหลังทำให้ความรักที่ดีช่วงแรกค่อยๆห่างกัน  หรือต้องเงียบหายไปสักพักการติดต่อสื่อสารต่างๆอาจจะดูไม่ค่อยติดต่อกันมากนัก  ต้องเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงครึ่งนี้เช่นกันเพื่อจะได้ปรับสถาณะการณ์ต่างๆให้เข้ากับไลฟ์สไตล์กับชีวิตของคุณเองและนัยยะสัมพันธ์เมื่อดาวคู่เข้าเรือนเกษตรเราก็ต้องการคอมมิท  หรือการยึดสถาณะความสัมพันธ์ต่างๆแต่การเรียกร้องหลายอย่างอาจจะไม่เป็นผลต้องค่อยๆดูหรือประครองสถาณะความรักไปอีกสักระยะหนึ่ง

   ดวงการเงินชาวมีนครึ่งหลัง  การเงินของชาวมีนต้องระวังเรื่องรายจ่ายมากกว่าปกติและรายได้ก็น้อยกว่าปกติ  หรือบางคนก็ติดขัดสดุดไปเช่นกันเนื่องจากอิธิพลของการเงินชาวมีนเริ่มพักร์องศาแล้วกำลังจะถอยหลังไปเรือนลัคนา  ถึงดาวการเงินจะทับลัคนาจะดีที่การเงินมาถึงตัวแต่สิ่งที่ได้นั้นกลับช้าหรือไม่เป็นตามผลที่กำหนดและยังอาจจะตกหล่นรายละเอียดอีกด้วย  ดังนั้นชาวมีนคงต้องระวังเรื่องปัญหาการเงินติดขัดล่าช้า  ผลประโยชน์ที่จะได้ไม่เป็นไปตามแผนอาจจะมีปัญหาเกิดขึ้นภายหลังเช่นกัน  ต้องดูแลจัดสรรค์การเงินให้เป็นระบบดูแลการเงินควบคุมค่าใช้จ่ายรอบครอบก็พอจะประครองการเงินไปได้บ้าง

  ดวงการงานครึ่งหลังของชาวมีน  การงานโดยรวมกำลังจะมีแนวโน้มทิศทางที่ดีขึ้นจากอดีตที่มีผลติดขัดหรือมีความล่าช้าสดุดไปช่วงปลายเดือนจะมีแนวโน้มการงานมีการพัฒนาหรือมีโอกาสเจริญก้าวหน้าเติบโตมากขึ้น  มีโชคลาภความสำเร็จเรื่องของการงานที่ดีได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนที่ดีจากบุคคลรอบข้างและผู้ใหญ่ให้ความเมตตาสนับสนุนส่งเสริม  ใครที่ตกงานหรือมีการเปลี่ยนแปลงงานมีโอกาสที่ดีมากขึ้นได้รับโอกาสใหม่ๆ  เจริญก้าวหน้าที่ดี

ติดตามคำพยากรณ์เพิ่มเติม ใหม่ไปได้ที่ช่องเพจของเราที่ Boopaya.blogspost.com

 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดาวพุธ ๔ ยกเข้าสู่ราศีกันย์ 10 ตุลาคม 2563 ส่งผลอย่างไร

สรุปดวงราศีมังกร ลัคนามังกร รายปักษ์ 15-30 พย 63

ดาวพุธ ๔ โครจรเข้าสู่ราศีมังกร 30 ธันวาคม 2563