ดวงราศีกรกฏ ลัคนากรกฏ 15-30 กย 63 ปักษ์หลัง

 

ดวงราศีกรกฏ ลัคนากรกฏปักษ์หลัง 15-30 กย 63

   ดวงความรักชาวกรกฏ  ดาวความรักโครจรเป็นอริกับดวงชตาอยู่และมนต์ (แปลว่าหยุดนิ่ง) ยังส่งผลกระทบกับชาวราศีกรกฏที่ความรักความสัมพันธ์อาจจะอยู่ห่างไกล  ต้องมีปัญหาต้องเครียร์กันหรือต้องต้องแก้ไขปัญหาทุกอย่างให้เกิดความสมดุลย์  บางคนอาจจะยังมีปัญหาความคิดหรือความขัดแย้งที่ทำให้ความรักเข้าสู่ความกดดัน  ยังหาทางออกไม่ได้สถาณะการณ์ยังนิ่งไม่สามารถเดินต่อไปได้สักระยะ  ก็คงต้องนิ่งหรือสงบกับคำพูดทัศนคติรวมไปถึงการพูดเรื่องสถาณะ คอมมิทต่างๆก็อาจจะยังไม่เป็นผลช่วงหลังเดือนกันยายนนี้  อีกนัยยะสัมพันธ์ดาวอริและศุภะได้กุมดาวคู่ครองไว้จึงทำให้ยังพอมีแนวทางของการแก้ไขสถาณะการณ์  การเปลี่ยนแปลงบางอย่างได้แต่คงต้องอดทนรอโดยไม่ใช้อารมณ์มากเกินไป  ก็ยังพอมีแนวทางแก้ไขได้

   การเงินของชาวกรกฏ  ดวงการเงินช่วงครึ่งเดือนหลังแรกยังมีผลเรื่องการเงินยังพอมีแนวทางการเงินที่ยังสามารถไปได้  หรือการแสวงหารายได้ยังดีอยู่ดาวการเงินจะโครจรเข้าเรือนสหัชชะช่วงกลางเดือนไปก็จะส่งผลทำให้การเงินมีโอกาสที่จะยังดีอยู่รวมถึงการแสวงหารายได้จากการติดต่อหรือการค้าขายโลกออนไลน์  การค้าการลงทุนกับต่างประเทศจะยังมีผลรายได้ดีเป็นกอบเป็นกำมากขึ้นด้วยเช่นกัน  

   การงานของชาวกรกฏ  การงานช่วงครึ่งหลังอาจจะยังต้องระวังเรื่องของการงานมีการติดขัดและล่าช้าการติดต่อประสารงานต่างต้องระวังเรื่องของคำพูดคำจารวมไปถึงการใช้อารมณ์  กับสถาณะการณ์ต่างๆกับเพื่อนร่วมงาน  การทำงานต้องค่อยเป็นค่อยไปไม่ควรใช้อารมณ์ตัดสินใจ ควรรอบครอบกับงานให้มากเพื่อลดปัญหาการผิดพลาดในเรื่องของการงาน  เพราะอิธิพลของดาวการงานโครจรถอยหลังทำให้สถาณะการณ์ต่างๆเรื่องงานยังคงต้องระวังไปสักพักหนึ่ง  แต่โดยรวมการงานยังสมารถแก้ไขหรือไปถึงจุดเป้าหมายได้เช่นกัน 

ติดตามคำพยากรณ์เพิ่มเติม ใหม่ไปได้ที่ช่องเพจของเราที่ Boopaya.blogspost.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดาวพุธ ๔ ยกเข้าสู่ราศีกันย์ 10 ตุลาคม 2563 ส่งผลอย่างไร

สรุปดวงราศีมังกร ลัคนามังกร รายปักษ์ 15-30 พย 63

ดาวพุธ ๔ โครจรเข้าสู่ราศีมังกร 30 ธันวาคม 2563