ดวงราศีตุลย์ ลัคนาตุลย์ 15-30 กย 63 ปักษ์หลัง

 

ดวงราศีตุลย์ ลัคนาตุลย์ปักษ์หลัง 15-30 กย 63

   ดวงความรักชาวตุลย์  ดาวคู่ได้ถอยหลังในราศีเมษกำลังจะข้ามราศีไปที่ราศีมีนเป็นเรือนอริ  ก็อาจจะต้องระวังเรื่องปัญหาความขัดแย้ง  หรือเรื่องทัศนคติเรื่องของความรักที่ห่างๆหาย ๆ หรือบางคนก็รักๆเลิกๆได้เช่นกัน  ช่วงปลายเดือนยังพอมีโอกาสที่จะยังประครองความสัมพันธ์ไปได้สำหรับใครที่กำลังมีปัญหาก็แค่ควบคุมอารมณ์  และคำพูดรวมไปถึงไม่เร่งรัดหรือต้อง การความสัมพันธ์มากจนเกินไป  อาจจะทำให้ยิ่งทวีความปากเสียงถึงกับจบกันได้เหมือนกัน ถ้านิ่งและเงียบไปช่วงเวลาดังกล่าวก็ยังน่าจะดีกว่าเช่นกัน  ปัญหาของความรักที่ไม่ลงตัวและต้องระวังปัญหาความรักใหม่ที่เข้ามาใหม่อาจจะทำให้คุณต้องจัดการหรือเครียร์ตัวเองเพื่อความชัดเจนขึ้นด้วยเช่นกัน

   การเงินชาวตุลย์  ดาวการเงินก็โครจรพักร์องศาเช่นกันดังนั้นเรื่องเงินกับความรักชาวตุลย์ยังคงต้องระวังเป็นพิเศษทั้งเดือนครึ่งหลังกันยายนนี้  ทำให้ชาวตุลย์อาจจะอยู่ในภาวะความกดดันความเครียสเรื่องปัญหาการเงินที่เข้ามาอาจจะไม่ได้ดังใจบ้างล่าช้าติดขัด  ต้องบริหารจัดการเรื่องการเงินเป็นพิเศษและกำลังจะถอยข้ามราศีไปเรือนอริ  อาจจะทำให้การเงินติดขัดมีรายจ่ายมากขึ้นรวมไปถึงอาจจะต้องกู้หนี้ยืมสินด้วยเช่นกัน  ก็ต้องรอบครอบเรื่องเอกสารสัญญาและสัญญาเงินกู้ด้วยเพื่อลดความผิดพลาดดังกล่าว

   การงานชาวตุลย์ครึ่งหลังนี้การงานมีแนวโน้มหรือทิศทางค่อนข้างดีมีไอเดียร์แนวทางความคิดการขยับขยายดีเรื่องการงาน  มีโอกาสเจริญเติบโตที่ดีได้ช่วงแรกของครึ่งเดือนยังได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนเบื้องหลังได้ดีจากการติดต่อสื่อสารจากแดนไกล  แต่ปลายๆเดือนคงต้องระวังเรื่องการงานอาจจะมีปัญหาบ้างเรื่องปากเสียงหรือความไม่เข้าใจกับเพื่อนร่วมงาน  ที่อาจจะมีความคิดต่างหรือคำพูดที่พูดแล้วสื่อสารอาจจะไม่ตรงกัน  ทำให้ความคิดนั้นสวนทางกันจนเกิดปัญหาความขัดแย้งได้บ้าง  

ติดตามคำพยากรณ์เพิ่มเติม ใหม่ไปได้ที่ช่องเพจของเราที่ Boopaya.blogspost.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดาวพุธ ๔ ยกเข้าสู่ราศีกันย์ 10 ตุลาคม 2563 ส่งผลอย่างไร

สรุปดวงราศีมังกร ลัคนามังกร รายปักษ์ 15-30 พย 63

ดาวพุธ ๔ โครจรเข้าสู่ราศีมังกร 30 ธันวาคม 2563