ดวงราศีพิจิก ลัคนาพิจิก 15-30 กย 63 ปักษ์หลัง

 

ดวงราศีพิจิก ลัคนาพิจิกปักษ์หลัง 15-30 กย 63

   ดวงความรักชาวพิจิกช่วงแรก  ความรักความสัมพันธ์ยังมีแนวโน้มทิศทางที่ดีแต่ปลายเดือนคงต้องระวังเป็นพิเศษ เนื่องจากอิธิพลของดาวคู่กำลังโครจรเข้าสู่เรือนกัมมะกลางฟ้าจะมีผลต่อดวงชตาที่ดี  แต่จะมีองศาเบียนกันกับดาวราหูทำให้ความรักความสัมพันธ์อาจจะไม่ชัดเจน  มีความรักความสัมพันธ์ที่มีปัญหากันได้  ทั้งเรื่องของบุคคลที่ 3 หรือการไม่เข้าใจกันเรื่องปากเสียงทัศนคติ  หรือการเร่งรีบกับปัญหาความสัมพันธ์ที่ไม่พร้อมจากอีกฝ่ายจนทำให้เกิดปัญหา  อีกนัยยะดาวประจำตัวกำลังพักองศาในเรือนอริ  ก็อาจจะทำให้ความอดทนหรือปัญหาต่างๆทวีความร้อนแรงกับอารมณ์การกระทำมากขึ้นเช่นกัน  ถ้าต้องการที่จะประครองความรักก็ควรควบคุมคำพูดและอารมณ์อาจจะยังบรรเทาอาการต่างๆดีขึ้นได้

   ดวงการเงินชาวพิจิก ดาวการเงินกำลังโครจรเดินหน้าในเรือนการเงินเป็นเกษตร (มั่นคง) ทำให้การเงินกำลังมีแนวโน้มที่ดีทิศทางที่สดใส  มีโอกาสได้เงินจากหลาช่องทางเช่นกันมีโอกาสมีความมั่นคงในหลักทรัพย์มากขึ้น  การแสวงหาผลประโยชน์จะมีแนวโน้มดีมากขึ้นได้เงินมั่นคงเป็นกอบเป็นกำมากขึ้นไปเรื่อยๆเช่นกัน  และยังมีโอกาสได้รับผลประโยชน์ได้รับการช่วยเหลือเรื่องการเงินที่ดีมีการต่อยอดหรือการแสวงหาผลกำไรได้มากขึ้น

   ดวงการงานชาวพิจิก  ดาวการงานโคจรมั่นคงและกำลังโครจรเข้าเรือนลาภะทำให้การงานมีโอกาสสิ่งดีๆเข้ามาใครที่ตกงานหรือยังไม่มีงานทำ  มีโอกาสได้รับการพิจารณาเรื่องงานมากขึ้น มี ณ เมตตาที่จะมีคนช่วยเหลือพลักดันให้กับดวงชตาโดดเด่นได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนมากขึ้น  แต่อย่างไรก็ตามยังต้องระวังกับปัญหาเรื่องความขัดแย้งหรือปัญหาปากเสียงกับเพื่อนร่วมงานได้บ้างเช่นกัน  ถ้าเราตั้งใจทำงานอยู่ในพื้นที่ของตนเองเงียบๆสันโดดมากขึ้นอาจจะมีแนวโน้มที่ดี  หรือลดแรงกดดันกับปัญหาที่เกิดขึ้นในที่ทำงานได้ด้วยเช่นกัน


ติดตามคำพยากรณ์เพิ่มเติม ใหม่ไปได้ที่ช่องเพจของเราที่ Boopaya.blogspost.com



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดาวพุธ ๔ ยกเข้าสู่ราศีกันย์ 10 ตุลาคม 2563 ส่งผลอย่างไร

สรุปดวงราศีมังกร ลัคนามังกร รายปักษ์ 15-30 พย 63

ดาวพุธ ๔ โครจรเข้าสู่ราศีมังกร 30 ธันวาคม 2563