ดวงราศีกุมภ์ ลัคนากุมภ์ 15-30 กย 63 ปักษ์หลัง

ดวงราศีกุมภ์ ลัคนากุมภ์ปักษ์หลัง 15-30 กย 63

   ดวงความรักชาวกุมภ์ครึ่งหลัง  ดวงความรักช่วงแรกถือว่าดีและมีความมั่นคงมีสิ่งดีๆเข้ามาจากดวงคู่เป็นเกษตร (ความมั่นคง) เล็งลัคนากำเนิดทำให้มีอะไรที่ดีขึ้น  แต่หลัง 17 กย เป็นต้นไปต้องระวังปัญหาความห่างไกลหรือการมีการเว้นระยะซึ่งกันและกันมากขึ้น   เนื่องจากดาวคู่ตกเรือนมรณะทำให้ต้องมีความรักที่ต้องห่างไกลหรือสดุดชั่วคราวแต่ปัญหาจะนำมาซึ่งการทะเลาะกันได้ภายหลัง  ก็คงต้องระวังปัญหาความขัดแย้งกับเรื่องสถาณะความสัมพันธ์ที่ต้องห่างไกลกัน  หรือปัญหาที่อาจจะไม่ได้เติมเต็มความรู้สึกให้กันและกันมากพอก็จะนำไปสู่ความขัดแย้งได้เช่นกัน  โดยวิธีแก้ไขก็อาจจะต้องนิ่งหรือเงียบดูสถาณะความสัมพันธ์ไปอีกระยะอย่าพึ่งรีบเร่งหรือเรียกร้องอะไรมากมายก็จะทำให้พอประครองความรักไปได้เดือนนี้

   ดวงการเงินชาวกุมภ์ครึ่งหลัง  การเงินโดยรวมกำลังจะมีทิศทางการเงินที่ค่อยๆดีขึ้นมีช่องทางมากขึ้นกับเป้าหมายการคิดการวางแผนการแสวงหารายได้ช่องทางอื่นๆเพิ่มเติมมากขึ้น  มีโอกาสได้โชคลาภการเงินที่ดีมีผู้ใหญ่ช่วยเหลือเมตตามากขึ้น  ใครค้าขายก็จะมีลูกค้าสนับสนุนหรืออุดหนุนเพิ่มเติมมากขึ้นทำให้มีแนวโน้มการเงินประสบความสำเร็จมีรายได้เป็น กอบเป็นกำ  มีโอกาสได้รับการสนับสนุนแบ็กอัพเบื้องหลังให้กับตัวคุณได้อีกด้วย

   ดวงงานชาวราศีกุมภ์ครึ่งหลัง  การงานช่วงนี้คงต้องระวังปัญหาความล่าช้าติดขัดการงานอาจจะต้องดูแลเป็นพิเศษ  ต้องระวังปัญหาความคิดความขัดแย้งอารมณ์ทัศนคติการคิดที่ไม่ตรงกันกับเพื่อนร่วมงานบางครั้งอาจจะมีปากเสียงกันกับหน่วงงานอื่นๆตรงข้าม  ความล่าช้าตกหล่นและต้องแก้ไขงานพึงระวังรอบครอบกับงานใส่ใจดูแลการงานเป็นพิเศษก็จะดี  เนื่องจากเดือนกันยายนดาวการงานจะพักร์องศา  จึงทำให้อาจจะการติดต่อสื่อสารการตกหล่นรายละเอียดปัญหาต่างๆจะเข้ามาพร้อมอารมณ์ความรู้สึกที่ไม่ได้ดังใจจึงนำมาซึ่งปัญหากับหลายฝ่ายที่ทำให้ต้องมีเสียงต้องกระทบกระทั่งกันเกิดขึ้นได้

ติดตามคำพยากรณ์เพิ่มเติม ใหม่ไปได้ที่ช่องเพจของเราที่ Boopaya.blogspost.com

 

 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดาวพุธ ๔ ยกเข้าสู่ราศีกันย์ 10 ตุลาคม 2563 ส่งผลอย่างไร

สรุปดวงราศีมังกร ลัคนามังกร รายปักษ์ 15-30 พย 63

ดาวพุธ ๔ โครจรเข้าสู่ราศีมังกร 30 ธันวาคม 2563