ดวงราศีกันย์ ลัคนากันย์ 15-30 กย 63 ปักษ์หลัง

 

ดวงราศีกันย์ ลัคนากันย์ปักษ์หลัง 15-30 กย 63

   ดวงความรักชาวกันย์ครึ่งหลัง  ดาวคู่ครองอาจจะยังโครจรมนต์ (หยุดนิ่ง) อาจจะยังไม่ค่อยมีผลเรื่องความรักการพัฒนาความสำพันธ์คืบหน้าสักเท่าไร อาจจะต้องรอเวลาอีกสักนิดหนึ่งก็จะทำให้ความรักมีโอกาสขยับขยายหรือ  การต่อยอดเรื่องความพัฒนาความรักได้มากขึ้น  รวมไปถึงการได้คอมมิทต่างๆหรือการตกลงปลงใจเรื่องของการมั่นหมายการคบกันรวมไปถึงการมงคลสมรสได้ด้วยเช่นกันก็ยังมีแนวทางหรือการพัฒนาเริ่มต้นต่างๆไปในทิศทางที่ดีมากขึ้น แต่ชาวกันย์อย่าพึ่งเร่งหรือรีบกับความรักมากเกินไป  เพราะดาวประจำตัวครึ่งหลังจะโครจรพักร์องศาในเรือนราศีกันย์ทับลัคนาแปลว่าต่อให้รีบหรือเร่งแค่ไหนผลก็อาจจะไม่เป็นไปตามที่หวัง แบบ 100% ดังนั้นถ้าค่อยเป็นค่อยไปก็คงจะดีกว่า
 
   ดวงการเงินชาวกันย์  การเงินช่วงครึ่งหลังคงต้องระวังเรื่องปัญหาเงินที่อาจจะมีรายจ่ายมากกว่ารายรับ หรือการเงินมีโอกาสตกหล่นสูญหาย  ใครที่ให้คนอื่นยืมเงินมีแนวโน้มที่จะอาจจะมีปัญหากับเรื่องเงินได้เช่นกัน  คงต้องระวังปัญหาที่จะเกิดขึ้นและรวมไปถึงเอกสารสัญญา การกู้การค้ำประกันต่างๆควรจะรอบครอบหรือตรวจสอบให้ดีก่อน  เพราะดาวประจำตัวโครจรถอยหลังถึงจะเป็นเกษตรบดี คือความมั่นคงแต่ดาวประจำตัวเดินผิดปกติอาจจะทำให้ทุกอย่างตกหล่นรายละเอียดไม่รอบครอบเท่าที่ควรเช่นกัน  และควรบริหารจัดการเงินในช่วงครึ่งหลังด้วยเพื่อลดการติดขัดหรือสดุดเรื่องการเงิน

   ดวงการงานชาวกันย์ครึ่งหลัง  ดาวการงานนั้นโครจรถอยหลังเข้าไปทับลัคนาของชาวกันย์ส่งผลทำให้ชาวกันย์อาจจะมีปัญหาสิ่งเก่าๆเรื่องงานนั้นต้องกลับไปสะส้างหรือแก้ไข  ควรจะต้องระวังปัญหาการงานตกหล่นสูญหายหลงลืมเช่นกัน  ดังนั้นควรพิจารณากับเรื่องของการงาน หรือเอกสารต่างๆให้รอบครอบ  ดาวการงานโครจรมาทับลัคนาจริงๆจะได้ตำแหน่งอุดมนระราศีจะส่งผลให้การงานมีความมั่นคงมากขึ้น  หรือแนวทางเรื่องงานจะปรับเปลี่ยนแปลงไปทางที่ดี  แต่ทั้งหมดอาจจะดูล่าช้าหรือการทำงานอาจจะดูติดๆขัดๆหน่วงๆไปได้  มีแนวโน้มเรื่องงานที่ดี  มีข่าวดีเรื่องการงานแต่ดูจะต้องรอการพิจารณาหรือ  การประเมิน  การเจรจานอกรอบอีกครั้ง ดังนั้นควรจะทำทุกอย่างเครียมพร้อมและมีสติในการทำงานให้มากเพื่อลดความผิดพลาดที่เกิดขึ้น

ติดตามคำพยากรณ์เพิ่มเติม ใหม่ไปได้ที่ช่องเพจของเราที่ Boopaya.blogspost.com

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

กรุณาใช้คำพูดและการโพสอย่างสุภาพ และไม่ก่อปัญหาในการโพส แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดาวพุธ ๔ ยกเข้าสู่ราศีกันย์ 10 ตุลาคม 2563 ส่งผลอย่างไร

สรุปดวงราศีมังกร ลัคนามังกร รายปักษ์ 15-30 พย 63

ดาวพุธ ๔ โครจรเข้าสู่ราศีมังกร 30 ธันวาคม 2563