ดวงราศีธนู ลัคนาธนู 15-30 กย 63 ปักษ์หลัง

 

ดวงราศีธนู ลัคนาธนูปักษ์หลัง 15-30 กย 63


    ดวงความรักชาวธนูครึ่งหลัง  ความรักมีแนวโน้มที่ดีหรือมีความมั่นคงมากขึ้นช่วงแรกมีเสน่ห์หรือมีโอกาสเจอคนใหม่ๆ  เข้ามาในชีวิตแต่ช่วงหลังไปแล้วดาวความรักจะโครจรเข้าสู่เรือนกัมมะและโครจรถอยหลังเข้าไปในตำแหน่งที่กลางฟ้าก็จะส่งผลให้ความรักความสัมพันธ์  อาจจะมีแนวโน้มติดขัดหรือสดุดไปขาดการติดต่อไปบ้าง  ยังต้องระวังปัญหาความขัดแย้งหรือความไม่เข้าใจกันเรื่องปัญหาของคำพูดจากันไม่เข้าใจกัน  หรือมีปัญหาเรื่องคอมมิทความสัมพันธ์ที่อาจจะต้องรอคอยความชัดเจนอีกสักหน่อย  ซึ่งทั้งหมดควรจะศึกษาดูใจกันอีกสักพัก  นิ่งเงียบหรือไม่เรียกร้องความสัมพันธ์จนเกินไปเพราะอาจจะมีปัญหา  แต่โดยรวมความรักยังเป็นเกษตรกลางฟ้า  แปลว่าความรักก็ยังรักกันหรือให้ความสำคัญแก่กันและกันดีอยู่แต่อาจจะมีความเงียบหายไปบ้างคำพูดที่เข้าใจคนละแบบกันได้เช่นกัน

    ดวงการเงินของชาวธนูครึ่งหลัง  การเงินของชาวธนูมีโอกาสที่จะได้เรื่องของการเงินมากขึ้นหรือรายได้ที่ดีมากขึ้นจากการกระทำหรือการทำงานที่ประสบความสำเร็จ  ดาวการเงินโครจรมาทับตัวได้ตำแหน่งองค์เกณฑ์ความมั่นคงได้การเงินหลายทาง  อาจจะมีความเครียสหรือจริงจังมากขึ้นกับการเงินที่มีผลต่อการกระทำ  ระวังปัญหาจากการติดต่อสื่อสารหรือปัญหาเรื่องการเงิน ผลประโยชน์รายได้ที่อาจจะแบ่งสรรญเงินที่ไม่ลงตัว  หรือมีแนวโน้มจะมีปัญหาปากเสียงเรื่องเงินๆ ทอง ๆ ได้ด้วยเช่นกันควรรอบครอบและควบคุมอารมณ์ก็จะช่วยแก้ไขปัญหาได้

   ดวงการงานชาวธนู  การงานมีโอกาสที่จะโดดเด่นได้รับการสนับสนุนที่ดีหรือการยอมรับกับเรื่องผลงาน  การงานมีโอกาสเจริญเติบโตช่วงแรกได้แต่ช่วงหลังคงต้องระวังปัญหาการติดต่อสือสารเรื่องงานอาจจะติดขัดล่าช้า  และบยังต้องระวังปัญหาของคำพูดคำจากับคนในที่ทำงานองค์กรบริษัทที่จะมีวาจาที่ขัดแย้งกันในองค์กร  หรือหน่วยงานตรงข้ามการงานควรจะรอบครอบและพิจารณาไตร่ตรองให้ดีเพื่อไม่ให้ตกหล่นหรือเสียหายภายหลังเช่นกัน  ส่วนใครที่จะออกจากงานก็อาจจะต้องดูพิจารณาเรื่องงานให้ดีก่อน  เพราะดาวการงานกำลังจะโครจรพักร์องศาทำให้การงานที่ไปหาอาจจะล่าช้าติดขัดและตกงานได้เช่นกัน 

   
ติดตามคำพยากรณ์เพิ่มเติม ใหม่ไปได้ที่ช่องเพจของเราที่ Boopaya.blogspost.com

 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดาวพุธ ๔ ยกเข้าสู่ราศีกันย์ 10 ตุลาคม 2563 ส่งผลอย่างไร

สรุปดวงราศีมังกร ลัคนามังกร รายปักษ์ 15-30 พย 63

ดาวพุธ ๔ โครจรเข้าสู่ราศีมังกร 30 ธันวาคม 2563