ดวงราศีสิงห์ ลัคนาสิงห์ 15-30 กย 63 ปักษ์หลัง

 

ดวงราศีสิงห์ ลัคนาสิงห์ปักษ์หลัง 15-30 กย 63


   ดวงความรักชาวสิงห์  ดวงความรักครึ่งหลังเดือนกันยาความรักช่วงแรกอาจจะยังต้องระวังปัญหาเรื่องความรักที่อาจจะยังมีแนวโน้มความไม่ชัดเจนสักระยะ  และปัญหาต่างๆจะค่อยๆดีขึ้น  โดยความรักอาจจะต้องดูแลเอาใจใส่กันให้มากเป็นพิเศษ  หรือการให้โอกาสความรักซึ่งกันและกันอีกครั้งหนึ่งปัญหาความรักทุกอย่างช่วงครึ่งหลัง  อาจจะยังไม่ลงตัวมากหนักจากดาวความรักทำมุมกับลัคนาสิงห์รวมถึงดาวศุกร์ทั้งครึ่งเดือนหลังก็อยากให้ทำใจ  และอดทนรออีกสักนิดหนึ่งความรักจะค่อยๆลงตัวหรือมีแนวทางแก้ไขสถาณะการณ์ทุกอย่างได้ดี  โดยการเปิดใจยอมรับหรือเข้าใจกับสถาณะการณ์ต่างๆ  ที่กำลังเป็นอยู่ค่อยๆพูดจากันก็ยังพอจะมีแนวทางคืนดีหรือเข้าใจกันได้อีกครั้ง

   การเงินของชาวสิงห์  ภาพรวมการเงินของชาวสิงห์ครึ่งหลังอาจจะต้องระวังปัญหาเรื่องการเงินติดขัดหรือสดุดไปบ้าง  การติดต่อสื่อสารการกู้การค้ำประกันรวมไปถึงเรื่องของการมีผลประโยชน์รวมกันต้องระวังเรื่องของคำพูดหรือการเจรจาต่างๆ  อาจผิดนัดหรือไม่เป็นไปตามข้อตกลงกันควรรอบครอบเรื่องเอกสารสัญญาต่างๆ  และการเงินควรจะสำรองเพื่อฉุกเฉินก็จะพอแก้ไขสถาณะการณ์ต่างๆได้มากขึ้นเช่นกัน  แต่โดยรวมการเงินยังสามารถที่จะหมุนได้พอสมควรจากดาวการเงินที่มั่นคง  แต่ไม่เป็นผลจากดาวการเงินถอยหลังและเล็งดาวอังคาร อาจจะมีเรื่องของผลประโยชน์ต่างๆมีความขัดแย้งได้  บางคนอาจจะมีเรื่องของคดีความต่างๆตามได้เช่นกันควรศึกษาหรือรอบครอบกับการเงินให้มากก็จะพอบรรเทาหรือแก้ไขได้บ้าง 

   ดวงการงานชาวสิงห์  การงานโดยรวมของชาวสิงห์ครึ่งหลังถือว่ามีแนวโน้มทิศทางที่ดีการแสวงหาเรืองลาภผลรายได้เป็นทิศทางที่ดีมีโอกาสได้การงานที่ประสบความสำเร็จ  หรือการงานมีผลของการต่อยอดกับงานได้ดีมีคนมาเสนอโอกาสเรื่องการงาน  แต่อย่างไรก็ตามควรจะรอบครอบเรื่องงานมากเป็นพิเศษโดยเฉพาะกับการลงทุนหรือการทำงานรวมกับคนอื่น  จากอิธิพลของดาวราหูคือดาวเพศตรงข้ามโครจรอยู่เรือนการงานและเบียนกับดาวศุกร์และลัคนา  อาจจะส่งผลให้เสียเปรียบหรือตกอยู่ในภาวะของการเป็นรองบางอย่างดูไม่ชัดเจน  ได้ควรใส่ใจดูแลงานเป็นพิเศษก็จะช่วยแก้ไขสถาณะการณ์ต่างๆได้เช่นกัน

ติดตามคำพยากรณ์เพิ่มเติม ใหม่ไปได้ที่ช่องเพจของเราที่ Boopaya.blogspost.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดาวพุธ ๔ ยกเข้าสู่ราศีกันย์ 10 ตุลาคม 2563 ส่งผลอย่างไร

สรุปดวงราศีมังกร ลัคนามังกร รายปักษ์ 15-30 พย 63

ดาวพุธ ๔ โครจรเข้าสู่ราศีมังกร 30 ธันวาคม 2563