สรุปดวงราศีพิจิก ลัคนามีน รายปักษ์ 1-15 พย 63 ครึ่งเดือนแรก

 

สรุปดวงราศีพิจิก ลัคนามีน รายปักษ์ 1-15 พย 63 ครึ่งเดือนแรก


    ดวงความรักชาวราศีพิจิกช่วงครึ่งแรก   ดาวความรักโครจรอยู่ในเรือนลาภะทำให้ชาวพิจิกมีเสน่ห์เรื่องความรักที่ดีและมีโอกาสจะได้รับความรักเสน่หามากขึ้นความรักมีโอกาสลงตัวด้วยเช่นกันมีโอกาสได้คอมมิทที่ดี  แต่ก็ยังต้องระวังปัญหาความรักที่เป็นเชิงซ้อนได้บ้างและความรักที่อาจจะมีปัญหาเรื่องของความรักมือที่ 3 ที่ไม่ลงตัวได้ในบางคนก็คงต้องพยามอดทนและรอจังหวะรอเวลาในการเครียร์ปัญหากันอีกครั้ง 

   ดวงการเงินชาวพิจิกช่วงครึ่งแรก   ดาวการเงินสถิตเป็นเกษตรคือความมั่นคง  ทำให้ชาวพิจิกมีโอกาสเรื่องรายได้การเงินเข้ามาแบบเงินก้อนใหญ่  และมีโอกาสได้การเงินจากการติดต่อที่ดี  การเงินมีโอกาสพัฒนาหรือมีการต่อยอดหมุนเงินได้คล่องตัวมากขึ้นโอกาสเรื่องของการได้ส่วนแบ่งกำไรการค้าการลงทุนจะได้เงินเข้ามามากขึ้นอีกเช่นกัน

   ดวงการงานชาวพิจิกช่วงครึ่งเดือนแรก  ดาวการงานโครจรอยู่ในเรือนวินาศเป็นนิจทำให้การงานของชาวพิจิกอาจจะรู้สึกอึดอัดหรือบางคนอย่างจะเปลี่ยนแปลงเรื่องการงาน  การงานอาจจะได้รับแรงกัดดันหรือปัญหาการทะเลาะเบาะแวงกับเพื่อนที่ทำงานได้  รวมไปถึงปัญาที่ต้องรับผิดชอบเรื่องงานต่างๆ การค้าการลงทุนยังมีโอกาสหรือจังหวะที่ดีและได้รับผลที่ดีจากการค้าโดยเฉพาะเรื่องของการค้าออนไลน์จะประสบผลสำเร็จมากขึ้น

ติดตามคำพยากรณ์เพิ่มเติม ใหม่ไปได้ที่ช่องเพจของเราที่ Boopaya.blogspost.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดาวพุธ ๔ ยกเข้าสู่ราศีกันย์ 10 ตุลาคม 2563 ส่งผลอย่างไร

สรุปดวงราศีมังกร ลัคนามังกร รายปักษ์ 15-30 พย 63

ดาวพุธ ๔ โครจรเข้าสู่ราศีมังกร 30 ธันวาคม 2563