สรุปดวงราศีมีน ลัคนามีนรายปักษ์ 1-15 พย 63 ครึ่งเดือนแรก

 

สรุปดวงราศีมีน ลัคนามีนรายปักษ์ 1-15 พย 63 ครึ่งเดือนแรก


   ดวงความรักชาวมีนครึ่งเดือนแรก  ดาวความรักช่วงแรกสถิตเรือนเกษตรเล็งลัคนาส่งผลถึงชาวมีนจะได้ความรักความมั่นคงหรือความรักที่ค่อยเป็นทิศทางที่ดี  แต่ดาวคู่โครจรเล็งกับดาวอังคารคู่วาทะที่ทับลัคนาของคุณอยู่  ส่งผลทำให้อาจจะต้องระวังปัญหาของความรักที่ยังไม่ชัดเจน  หรือความรักที่ต้องมีปากเสียงกันเรื่องของความไม่เข้าใจกัน  รวมไปถึงปัญหาความรักที่ไม่ลงตัวเช่นกัน  ยังคงต้องประครองความรักไปอีกสักระยะหนึ่งก็จะค่อยๆดีขึ้น

   ดวงการเงินชาวมีนครึ่งเดือนแรก   ดวงการเงินโครจรทับลัคนาและพักร์องศาอยู่ส่ผลให้การเงินอาจจะติดขัดหรือล่าช่าไปสักระยะหนึ่งการเงินอาจจะตกหล่นหรือมีปัญหากับคนตรงข้ามได้เช่นกัน  ระวังเรื่องปัญหาการเงินหรือเอกสารสัญญาคงต้องรอบครอบ  โดยเฉพาะการเซ็นต์สัญญาการกู้  การยืม หรือการค้ำประกันต้องระวังเป็นพิเศษเพราะอาจจะมีปัญหาตามมาได้หรือต้องเสียผลประโยชน์เช่นกัน

   ดวงการงานชาวมีนครึ่งเดือนแรก  ดาวการงานโครจรอยู่เรือนเกษตรการงานมีความมั่นคงแข็มแข็งและกุมดาวลาภะ  ส่งผลทำให้ชาวมีนมีโอกาสมีการงานที่ดีและมั่นคงมีโอกาสได้ตำแหน่งงานหรือชื่อเสียงที่ดีได้รับโอกาสดีๆเข้ามา  และยังพอมีโอกาสของการเปลี่ยนแปลงการงานพัฒนาเรื่องงานเข้ามามีโชคลาภการงานที่ได้รับการช่วยเหลือที่ดีจากบุคคลทั่วไปเช่นกันแต่ก็ระวังปัญหาเรื่องของการงานกับคนที่ทำงานเล็กๆน้อยๆ  

ติดตามคำพยากรณ์เพิ่มเติม ใหม่ไปได้ที่ช่องเพจของเราที่ Boopaya.blogspost.com


   

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดาวพุธ ๔ ยกเข้าสู่ราศีกันย์ 10 ตุลาคม 2563 ส่งผลอย่างไร

สรุปดวงราศีมังกร ลัคนามังกร รายปักษ์ 15-30 พย 63

ดาวพุธ ๔ โครจรเข้าสู่ราศีมังกร 30 ธันวาคม 2563