สรุปดวงราศีเมถุน ลัคนาเมถุน รายปักษ์ 1-15 พย 63 ครึ่งเดือนแรก

 

สรุปดวงราศีเมถุน ลัคนาเมถุน รายปักษ์ 1-15 พย 63 ครึ่งเดือนแรก


   ดวงความรักชาวเมถุนครึ่งเดือนแรก   ดาวความรักชาวเมถุนโครจรเป็นเกษตรเล็งลัคนาส่งผลให้ชาวเมถุนมีโอกาสมีความรักครั้งใหม่  หรือยังมีโอกาสที่พัฒนาความรักความสัมพันธ์  ยังมีความรักที่มั่นคงได้คอมมิทที่ดี  และสามารถที่จะหมั่นหมายได้ตกลงปลงใจกันได้  แต่ก็คงต้องค่อยๆเป็นค่อยๆไปเพราะดาวเสาร์มรณะยังโครจรทับเรือนคู่อยู่ยังสร้างความกดดันหรือยังสร้างความคิดต่างได้บ้างเช่นกัน 

   ดวงการเงินชาวเมถุนครึ่งเดือนแรก   ดาวการเงินโครจรค่อนข้างดีพอสมควรแต่ก็ต้องระวังปัญหาเรื่องการเงินเล็กน้อยอาจจะติดขัดหรือสดุดได้บ้าง  แต่แนวโน้มการเงินยังสามารถหมุนได้ดีหรือยังมีเรื่องรายได้เข้ามาได้หลายช่องทางอยู่พอสมควร  การเงินมีโอกาสมีรายได้ที่ดีแต่ก็มีโอกาสมีรายจ่ายเยอะมากขึ้นด้วยในช่วงครึ่งเดือนแรก

   ดวงการงานชาวเมถุนครึ่งเดือนแรก   ดาวการงานยังโครจรเป็นเกษตรอยู่ในเรือนตรงข้ามลัคนายังส่งผลต่อความมั่นคงของชาวเมถุนได้  และมีโอกาสที่จะได้ดีในถิ่นแดนไกลต่างจังหวัดหรือไปต่างประเทศได้เช่นกัน  ถ้าใครที่ต้องการเปลี่ยนงานก็ยังสามารถเปลี่ยนงานได้และก็ต้องประครองการงานไปสักระยะจากบุคคลรอบข้างด้วยเช่นกันเพื่อลดปัญหาความขัดแย้งจากเรื่องคนที่ทำงานได้

ติดตามคำพยากรณ์เพิ่มเติม ใหม่ไปได้ที่ช่องเพจของเราที่ Boopaya.blogspost.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดาวพุธ ๔ ยกเข้าสู่ราศีกันย์ 10 ตุลาคม 2563 ส่งผลอย่างไร

สรุปดวงราศีมังกร ลัคนามังกร รายปักษ์ 15-30 พย 63

ดาวพุธ ๔ โครจรเข้าสู่ราศีมังกร 30 ธันวาคม 2563