สรุปดวงราศีกันย์ ลัคนากันย์ รายปักษ์ 1-15 พย 63 ครึ่งเดือนแรก

สรุปดวงราศีกันย์ ลัคนากันย์ รายปักษ์ 1-15 พย 63 ครึ่งเดือน


   ดวงความรักชาวกันย์ครึ่งเดือนแรก   ดาวความรักโครจรเป็นเกษตรอยู่ในช่วงแรกส่งผลให้ชาวกันย์ยังมีความรักความสัมพันธ์ที่ลงตัวหรือมีความรักที่มีคอมมิทกัน  มีความสุขความสมหวังบางคนได้แต่งงานหรือหมั่นหมายกันได้ดีเช่นกัน  ใครที่ไม่มีคู่ยังมีโอกาสได้คู่ครองหรือคนรักที่ดีเข้ามาติดต่อสารสัมพันธ์ต่อกัน  ใครที่มีปัญหาใจกันหรือทะเลาะกันก็มีโอกาสที่จะปรับความเข้าใจกันได้แต่ต้องใช้ความอดทนและความพยามอีกหน่อยถึงจะสำเร็จได้

   ดวงการเงินชาวกันย์ครึ่งเดือนแรก  ดาวการเงินโครจรกุมลัคนาเป็นนิจแต่ก็ได้ตำแหน่งอุดมเกณฑ์ส่งผลให้ชาวกันย์มีโอกาสมีเงินเข้ามามากขึ้นมากมายมีโอกาสแสวงหารายได้มีเงินหลายช่องทางมากขึ้นการเงินจะไหลสะพัดเป็นกอบเป็นกำได้  แต่ก็คงมาพร้อมกับค่าใช้จ่ายเช่นกันเพราะดาวการเงินยังได้เกณฑ์กับดาวมรณะเช่นกันก็คงต้องประครองการเงินจัดสรรญการเงินก็จะทำให้การเงินหมุนได้ดีมากขึ้น

   ดวงการงานชาวกันย์ครึ่งเดือนแรก  ดาวการงานโครจรกุมลัคนาช่วงแรกก็ยังส่งผลดี  และยังสามารถแสวงหาการเงินได้รวมไปถึงมีโอกาสที่จะได้โยกย้ายเปลี่ยนแปลงการงานได้เช่นกันแต่ว่าก็คงต้องระวังปัญหาของการทะเลาะเบาะแว้งกันบ้างกับคนที่ทำงานปัญหาการงานมีความเสียหายหรือมีโอกาสต้องปรับโยกย้ายตำแหน่งได้เช่นกัน  ควรรอบครอบเรื่องการงานเป็นพิเศษก็จะสามารถบรรเทาปัญหาความผิดพลาดได้

ติดตามคำพยากรณ์เพิ่มเติม ใหม่ไปได้ที่ช่องเพจของเราที่ Boopaya.blogspost.com
 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดาวพุธ ๔ ยกเข้าสู่ราศีกันย์ 10 ตุลาคม 2563 ส่งผลอย่างไร

สรุปดวงราศีมังกร ลัคนามังกร รายปักษ์ 15-30 พย 63

ดาวพุธ ๔ โครจรเข้าสู่ราศีมังกร 30 ธันวาคม 2563