สรุปดวงราศีพฤษภ ลัคนาพฤษภ รายปักษ์ 1-15 พย 63 ครึ่งเดือนแรก

 

สรุปดวงราศีพฤษภ ลัคนาพฤษภ รายปักษ์ 1-15 พย 63 ครึ่งเดือนแรก


   ดวงความรักชาวพฤษภช่วงครึ่งเดือนแรก  ดาวความรักสถิตเรือนลาภะส่งผลให้ชาวพฤษภมีความรักความสัมพันธ์ที่ดูดีมีเสน่ห์มากแต่ความรักความสัมพันธ์กับยังไม่ลงตัวสักทีเนื่องจากอิธิพลของดาวคู่ครองคนรักโครจรในมุมดีแต่กลับพักร์องศาอยู่  เลยทำให้ความรักดีแต่ไม่พัฒนาอาจจะดูหยุดนิ่งไม่แน่ไม่นอนแบบนี้ไปอีกสักพักหนึ่งทุกอย่างก็ค่อยๆเป็นค่อยๆไปยังมีโอกาสของการเติมเต็มความรักกันได้แบบช้าๆได้มีดพร้า 2 เล่มงาม 

   ดวงการเงินชาวพฤษภช่วงครึ่งเดือนแรก  ดาวการเงินสถิตเรือนปุตตะช่วงแรกและโครจรเดินหน้าแล้วหลังจากพักร์องศาไปทำให้การเงินเริ่มดีขึ้นบ้างแต่ก็ช่วง 5 พย ดาวพุธก็จะโครจรเดินหน้าไปที่ราศีตุลย์เรือนอริ ทำให้การเงินที่เริ่มดีขึ้นกับมีปัญหาอีกครั้ง  ต้องระวังปัญหาเรื่องการเงินที่อาจจะยังดีอยู่แต่จะติดขัดหรือมีร่ายจ่าย  ค่อยๆประครองไปอีกสักพักหนึ่งทุกอย่างจะค่อยๆดีขึ้นตามลำดับ

   ดวงการเงินชาวพฤษภช่วงครึ่งเดือนแรก  ดาวการงานโครจรกุมลัคนาเป็นนิจทำให้ชาวพฤษภอาจจะมีโอกาสของการเปลี่ยนแปลงการงานได้ตลอดทั้งเดือนนี้  แต่การงานยังสามารถเป็นในทางที่ดีได้คงต้องใช้ความอดทนและใช้ไหวพริบในการเรียนรู้ปรับปรุงเปลี่ยนแปลงจะสามารถทำให้การงานชาวพฤษนั้นเป็นในทางที่ดีได้  และมีโอกาสได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนที่ดีจากผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลืออุปภัมภ์ได้ 

ติดตามคำพยากรณ์เพิ่มเติม ใหม่ไปได้ที่ช่องเพจของเราที่ Boopaya.blogspost.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดาวพุธ ๔ ยกเข้าสู่ราศีกันย์ 10 ตุลาคม 2563 ส่งผลอย่างไร

สรุปดวงราศีมังกร ลัคนามังกร รายปักษ์ 15-30 พย 63

ดาวพุธ ๔ โครจรเข้าสู่ราศีมังกร 30 ธันวาคม 2563