สรุปดวงราศีกรกฏ ลัคนากรกฏรายปักษ์ 1-15 พย 63 ครึ่งเดือนแรก

 

สรุปดวงราศีกรกฏ ลัคนากรกฏรายปักษ์ 1-15 พย 63 ครึ่งเดือนแรก

      ดวงความรักชาวกรกฏครึ่งแรก  ดาวความรักโครจรอยู่ในเรือนอริกุมดาวอริเป็นเกษตร ยังส่งผลให้ชาวกรกฏยังมีปัญหาเรื่องความขัดแย้งกับคู่ได้บ้าง  แต่ก็ยังมีโอกาสของที่จะปรับความเข้าใจกันหรือยังสามารถเครียร์ปัญหาความรักที่ยืดเยื้อมานานได้อยู่  และยังสามารถที่จะมีความรักที่ยังพัฒนาหรือก้าวหน้าเรื่องความรักไปสู่สิ่งที่ดี  ใครที่โสดยังสามารถเจอคนรักคู่ครองเพศตรงข้ามได้โดยเฉพาะกันติดต่อหรือได้คู่เป็นชาวต่างชาติได้ 

    ดวงการเงินชาวกรกฏครึ่งแรก  ดาวการเงินสถิตเรือนพันธุจะได้หลักทรัพย์หรือความมั่นคงเรื่องการเงินมากขึ้นแต่จะค่อยๆเป็นค่อยๆไปการเงินมีโอกาสที่จะหมุนได้ดี  แต่ก็ต้องระวังปัญหาการมีปากเสียงหรือทะเลาะกันเรื่องของการเงินได้  โดยเฉพาะเรื่องของการเงินที่เกี่ยวกับข้องกับบุตรบริวารได้เช่นกันต้องค่อยๆเป็นค่อยไปรอบครอบเรื่องการเงินไปสักพัก

    ดวงการงานชาวกรกฏครึ่งแรก   ดาวการงานพักร์องศาอยู่ในเรือนศุภะทำให้การงานมีโอกาสที่จะมีความเจริญก้าวหน้าหรือได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากเจ้านายผู้ใหญ่ช่วยเหลือได้แต่เหมือนจะดูล่าช้าและไม่ค่อยเป็นใจมาก  เพราะดาวยังพักร์องศายังส่งผลไม่เต็มที่และต้องระวังปัญหาที่จะเกิดกับเรื่องของบริวารและคนใกล้ตัวสร้างปัญหามาถึงตัวเราได้  แต่การงานจะค่อยๆดีขึ้น.

ติดตามคำพยากรณ์เพิ่มเติม ใหม่ไปได้ที่ช่องเพจของเราที่ Boopaya.blogspost.com


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดาวพุธ ๔ ยกเข้าสู่ราศีกันย์ 10 ตุลาคม 2563 ส่งผลอย่างไร

สรุปดวงราศีมังกร ลัคนามังกร รายปักษ์ 15-30 พย 63

ดาวพุธ ๔ โครจรเข้าสู่ราศีมังกร 30 ธันวาคม 2563