สรุปดวงราศีตุลย์ ลัคนาตุลย์รายปักษ์ 1-15 พย 63 ครึ่งเดือนแรก

 

สรุปดวงราศีตุลย์ ลัคนาตุลย์รายปักษ์ 1-15 พย 63 ครึ่งเดือนแรก


   ดวงความรักชาวตุลย์ช่วงครึ่งเดือนแรก   ดาวความรักชาวตุลย์สถิตเรือนอริลัคน์และยังโครจรพักร์องศาอยู่ส่งผลทำให้ความรักความสำพันธ์อาจจะยังต่อกันไม่ติด  หรือมีความรักที่ต้องมีปัญหาใจกันต้องเครียร์กันหรือบางคนอาจจะจบเลิกกันได้ถ้ามีปัญหาเรื่องปากเสียงความไม่เข้าใจกันคิดต่างเข้ามา  ก็จะทำให้ความรักต้องเฝ้าระวังเป็นพิเศษอยู่สักระยะหนึ่ง  ชาวตุลย์คงต้องระวังปัญหาหรือต้องยอมคู่บ้างเล็กน้อยหรือยอมถอยก่อนสักเก้าอาจจะทำให้ความสัมพันธ์ค่อยๆลงตัวหรือค่อยๆแก้ไขได้ 

   ดวงการเงินชาวตุลย์ช่วงครึ่งเดือนแรก   การเงินชาวตุลย์สถิตเรือนอริและพักร์องศาด้วยก็คงต้องระวังปัญหาเรื่องการเงินด้วยในช่วงครึ่งแรก  การเงินอาจจะหมุนเงินไม่ถนัดมือเท่าไรหรือขาดสภาพคล่องไปบ้างและก็มีปัญหาเรื่องการเงินเรื่องของการกู้  การเซ็นต์การค้ำประกัน อาจจะต้องรอบครอบหรือไม่ทำธุรกรรมการเงินช่วงนี้จะดีที่สุดเพื่อลดปัญหาหรือการแบกรับเรื่องการเงินต่อคนอื่น

   ดวงการงานชาวตุลย์ช่วงครึ่งเดือนแรก   ดวงการงานชาวตุลย์อาจจะต้องระวังปัญหาเรื่องของความสำเร็จหรือปัญหาเรื่องของผู้ใหญ่ได้อาจจะมีปากเสียงหรือความไม่เข้าใจทะเลาะกันได้บ้างหรือความเห็นที่ไม่ตรงกัน  แต่ผู้ใหญ่ยังสามารถช่วยเหลือได้ถ้ารู้จักอ่อนน้อมถ่อมตนหรือเข้าหาผู้ใหญ่ก็ยังจะได้รับความเมตตาได้เช่นกัน  และมีโอกาสได้ดีในต่างถิ่นแดนไกลหรือเรื่องการค้าขายเรื่องออนไลน์จะดีขึ้น

ติดตามคำพยากรณ์เพิ่มเติม ใหม่ไปได้ที่ช่องเพจของเราที่ Boopaya.blogspost.com


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดาวพุธ ๔ ยกเข้าสู่ราศีกันย์ 10 ตุลาคม 2563 ส่งผลอย่างไร

สรุปดวงราศีมังกร ลัคนามังกร รายปักษ์ 15-30 พย 63

ดาวพุธ ๔ โครจรเข้าสู่ราศีมังกร 30 ธันวาคม 2563