สรุปดวงราศีมังกร ลัคนามังกร รายปักษ์ 1-15 พย 63 ครึ่งเดือนแรก

 

สรุปดวงราศีมังกร ลัคนามังกร รายปักษ์ 1-15 พย 63 ครึ่งเดือนแรก

   ดวงความรักของชาวมังกรครึ่งเดือนแรก  ดาวความรักโครจรดีกับดวงชะตาและก็ยังผลให้ชาวมังกรมีโอกาสมีความรักที่ค่อยๆมีแนวโน้มความสมหวังมากขึ้น  แต่ก็ยังต้องระวังเรื่องของดาวเกตุสุริยาตร์โคจรทับลัคนามังกรทำให้เกิดเรื่องของความวุ่นวายในจิตใจ  หรือมีปัญหาบางอย่างติดขัดใจไม่ค่อยเป็นตัวของตัวเองมากนักพยามหนักแน่นมั่นคงพยามควบคุมอารมณ์และจิตใจตัวเองให้มาก  ก็พอที่จะแก้ไขปัญหาตรงนี้ไปได้และมีโอกาสคู่ครองคนรักที่ห่างหายไปจะรีเทริ์นกลับมาได้

   ดวงการเงินชาวมังกรครึ่งเดือนแรก  ดาวการเงินโครจรอยู่เรือนปุตตะเป็นนิจแปลว่าชาวมังกรก็มีโอกาสเรื่องการลงทุนหรือการแสวงหาเงินเพิ่มเติม  มีการพลิกแพลงเปลี่ยนแปลงเรื่องของกลยุติต่างๆมองเห็นช่องทางการหารายได้ที่ดีมากขึ้น  แต่ก็มีโอกาสหมุนเงินได้ดีพอสมควรถึงดาวการเงินจะเป็นนิจแต่ก็ยังสามารถหมุนเงินได้ถนัดมือพอสมควรแต่ควรรอบครอบการเงินให้มากนิดหนึ่ง

   ดวงการงานชาวมังกรครึ่งเดือนแรก  ดาวการงานโครจรเป็นนิจอยู่ในเรือนศุภะส่งผลทำให้มีผลงานหรือเรื่องของการได้รับการช่วยเหลือดีจากผู้ใหญ่แต่คงต้องอ่อนน้อมถ่อมตนกับผู้หลักผู้ใหญ่จะได้รับความเมตตาที่ดี  การงานมีโอกาสพัฒนาเรื่องการงานดีช่วงนี้มีเกณฑ์ได้ติดต่อการค้าขายหรือทำงานกับบริษัทต่างชาติ  มีการเดินทางไปติดต่อการงานต่างแดนการงานได้รับโอกาสที่ดี  การงานใครที่ต้องการเปลี่ยนงานก็ยังสามารถเปลี่ยนงานได้ช่วงระยะนี้

ติดตามคำพยากรณ์เพิ่มเติม ใหม่ไปได้ที่ช่องเพจของเราที่ Boopaya.blogspost.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดาวพุธ ๔ ยกเข้าสู่ราศีกันย์ 10 ตุลาคม 2563 ส่งผลอย่างไร

สรุปดวงราศีมังกร ลัคนามังกร รายปักษ์ 15-30 พย 63

ดาวพุธ ๔ โครจรเข้าสู่ราศีมังกร 30 ธันวาคม 2563