ดูดวงราศีเมษ ลัคนาเมษรายปักษ์ 15-31 ตค. 63 ครึ่งเดือนหลัง

 

ดูดวงราศีเมษ ลัคนาเมษรายปักษ์ 15-31 ตค. 63 ครึ่งเดือนหลัง


  ดวงความรักชาวเมษครึ่งเดือนหลัง  ดาวความรักสถิตเรือนปุตตะมีโอกาสได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่ หรือมีโอกาสได้ติดต่อกับบุคคลอายุน้อยกว่าได้เช่นกันได้ออกสังคมหรือได้ไปเที่ยวออกเดทกันมากขึ้นไปไหนมาไหนกันมากขึ้น  หลังจากวันที่ 24 ตค. 63 ดาวศุกร์ดาวคู่จะโครจรไปตกเรือนอริ จะทำให้ดาวคู่ครองนั้นเกิดปัญหาโดยเฉพาะเรื่องต่างๆที่จะเกิดอาจจะมีปัญหาความรักเชิงซ้อนได้บ้าง  นัยยะสัมพันธ์ดาวอังคารก็อยู่ในเรือนวินาศที่เล็งดาวศุกร์ คู่มิตรเสน่ห์หาที่อาจจะมีบางอย่างไม่ชัดเจนและไม่สามารถที่จะออกหน้าออกตาได้  ความรักที่ต้องห่างไกลหรือความรักที่ต้องรอคอยความชัดเจน  ระวังการมีปากเสียงกันเรื่องของคอมมิท หรือบุคคลที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้องได้เช่นกัน ต้องพยามควบคุมอามรมณ์และค่อยๆรอเวลาที่สมควร

   ดวงการเงินชาวเมษครึ่งหลัง  ดาวการเงินเป็นดาวดวงเดียวกับความรักก็จะมีเงินเข้ามาในระยะต้นเดือน  หลังจาก 24 ตค. 63  ดาวการเงินจะตกอริจะส่งผลให้การเงินที่ดีอยู่นั้นติดขัดไปและก็มีรายจ่ายเยอะเข้ามาเพราะเล็งดาวมรณะในเรือนวินาศจะส่งผลให้การเงินนั้นต้องสดุดไปบ้างต้องจัดสรรค์การเงินให้ดีช่วงเดือนหลัง ตค. 63 เป็นต้นไปเพราะอาจจะหมุนเงินได้ไม่ดีเงินขาดมือได้เช่นกัน และใครที่จะกู้ยืมเงินก็อาจจะต้องระวังเรื่องเอกสารสัญญาการเซ็นต์การค้ำประกัน  และก็อาจจะมีปากเสียงทะเลาะกันเรื่องเงินได้ ควรรอบครอบและตัดสินใจดีๆ

   ดวงการงานชาวเมษครึ่งหลัง  ดาวการงานคือดาวเสาร์ได้โครจรเดินหน้าแล้วในราศีธนูเรือนศุภะแปลว่าการงานมีโอกาสเจริญเติบโตที่ดีและมีตำแหน่งชื่อเสียงที่ดีได้และมีโอกาสได้รับการสนับสนุนส่งเสริมกับเจ้านายผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือสนับสนุนเมตตาส่งเสริมที่ดี  แต่ก็ระวังปัญหาขัดแย้งกับผู้ใหญ่ได้บ้างบางครั้งก็พยามอ่อนน้อมถ่อมตนก็จะทำให้ผู้ใหญ่เมตตาสนับสนุนเรามากขึ้นได้เช่นกัน การงานมีโอกาสเดินหน้าแก้ไขปัญหาต่างๆได้ดีเช่นกัน

 

ติดตามคำพยากรณ์เพิ่มเติม ใหม่ไปได้ที่ช่องเพจของเราที่ Boopaya.blogspost.com


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดาวพุธ ๔ ยกเข้าสู่ราศีกันย์ 10 ตุลาคม 2563 ส่งผลอย่างไร

สรุปดวงราศีมังกร ลัคนามังกร รายปักษ์ 15-30 พย 63

ดาวพุธ ๔ โครจรเข้าสู่ราศีมังกร 30 ธันวาคม 2563