สรุปดวงราศีธนู ลัคนาธนูรายปักษ์ 15-31 ตค. 63 ครึ่งเดือนแรก

สรุปดวงราศีธนู ลัคนาธนูรายปักษ์ 15-31 ตค. 63 ครึ่งเดือนแรก


   ดวงความรักชาวธนูช่วงครึ่งแรก  ดาวความรักโครจรเป็นเกษตรแปลว่ามีความมั่นคงอยู่ทำให้เรื่องความรักมีโอกาสที่จะพัฒนาหรือมีความรัสารสัมพันธ์ต่อกันได้มากขึ้น  และเป็นไปอย่างช้าๆเนื่องจากดาวคู่ได้โครจรพักร์องศาอยู่เลยทำให้ความรักอาจจะต้องใช้เวลาในการรอคอยและค่อยๆพัฒนาไปทีละนิดและจะค่อยๆมั่นคง  อีกนัยยะหนึ่งต้องระวังเรืองของปัญหาการมีปากเสียงหรือความไม่เข้าใจกันมีคำพูดวาจาที่ต้องระวังต่อกันด้วยเช่นกัน 

   ดวงการเงินชาวธนูช่วงครึ่งแรก  ดาวการเงินโครจรทับลัคนากำเนิดและสร้างผลของการสลับเรือนกับดาวประจำตัวเกิดความเข็มแข็งมากขึ้น  ส่งผลให้ชาวธนูมีโอกาสที่ดีเรืองการเงินและมีโอกาสดีเรื่องการเงินเข้ามาได้รับรายได้ที่ดีมากขึ้นหมุนเงินได้ดีขึ้นเช่นกัน  แต่ต้องระวังปัญหาการเงินเรื่องของการขัดแย้งเล็กน้อยที่มีโอกาสเกิดขึ้นได้เช่นกัน

   ดวงการงานชาวธนูช่วงครึ่งแรก  ดวงดาวการงานโครจรเป็นเกษตรในเรื่องงานส่งผลให้การงานชาวธนูมีโอกาสเจริญก้าวหน้าหรือมีเรื่องข่าวดีกับการงานเข้ามาได้  มีโอกาสได้โชว์ผลงานมากขึ้นหรือได้ปรับตำแหน่งงานได้แต่คงต้องค่อยๆเป็นค่อยๆไปเพราะดาวการงานยังพักร์องศาช่วงแรกเหมือนกันทำให้ผลนั้นต้องค่อยๆเป็นไป  และยังมีโอกาสมีปากเสียงกับคนที่ทำงานต้องระวังปัญหาตรงนี้ด้วยเช่นกัน


ติดตามคำพยากรณ์เพิ่มเติม ใหม่ไปได้ที่ช่องเพจของเราที่ Boopaya.blogspost.com
 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดาวพุธ ๔ ยกเข้าสู่ราศีกันย์ 10 ตุลาคม 2563 ส่งผลอย่างไร

สรุปดวงราศีมังกร ลัคนามังกร รายปักษ์ 15-30 พย 63

ดาวพุธ ๔ โครจรเข้าสู่ราศีมังกร 30 ธันวาคม 2563