ดูดวงราศีสิงห์ ลัคนาสิงห์รายปักษ์ 15-31 ตค. 63 ครึ่งเดือนหลัง

 

ดูดวงราศีสิงห์ ลัคนาสิงห์รายปักษ์ 15-31 ตค. 63 ครึ่งเดือนหลัง 

   ดวงความรักชาวสิงห์ครึ่งหลัง  ดาวความรักไปสถิตเรือนกัมมะเป็นนิจอยู่ก็อาจจะมีโอกาสที่มีอธิพลกับชาวสิงห์มากยังคงต้องระวังปัญหาการทะเลาะกันบ้างในช่วงแรกหลังจากวันที่ 24 ตค.63 ไปเหตุการณ์ก็อาจจะบรรเทาลงไปบ้างเช่นกัน  แต่ก็ยังคงระวังปัญหาเรื่องความรักที่อาจจะยังไม่ชัดเจนบ้างก็คงต้องปรับกันไปและดูแลประครองกันไปสักพักหนึ่งเนื่องจากดาวจะมาชุมนุมกันในเรือนนำหน้าลัคนาทำให้เล็งกับดาวอังคาร  อาจจะเกิดปัญหาหลายอย่างที่ต้องเครียร์กันหรือปรับความเข้าใจกันได้เช่นกัน  แต่โดยรวมสถาณะการณ์ก็ยังพอมีแนวโน้มปรับไปทางที่ดีได้พอสมควร 

   ดวงการเงินชาวสิงห์ครึ่งหลัง  ดาวการเงินโครจรพักร์องศาเป็นเกษตรมั่นคง  แต่ก็ยังคงต้องระวังปัญหาเรื่องการเงินยังหมุนได้ก็จริงแต่ปัญหาที่ต้องตกหล่นล่าช้าหรือปัญหาการทะเลาะกันเรื่องการเงินยังไม่จบ  และก็มีปัญหาการเงินเรื่อง  เอกสารสัญญาต่างๆ การเซ็นต์การค้ำประกันต้องระวังรอบครอบมากๆ  ไม่จำเป็นก็ยังไม่ควรที่จะเลือกเซ็นต์สัญญาหรือให้ใครยืมเงินก็จะดีเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาตามมาภายหลัง 

   ดวงการงานชาวสิงห์ครึ่งหลัง ดาวการงานโครจรทับลัคนาช่วงแรกถือว่าการงานยังมีโอกาสที่ดีมีคนมาเสนอโอกาสให้กับชาวเมษมากขึ้นหรือการติดต่อการสือสารต่างๆยังเป็นผลที่ดี  แต่หลังจากวันที่ 24 ตค 63 ต้องระวังปัญหาการงานบ้างเนื่องจากดาวการงานโครจรเป็นนิจและไปชุมนุมกับดาวอื่นๆอีกมากเล็งดาวอังคารที่ถอยหลัง  ก็อาจจะมีมีทั้งผลดีและผลเสียตามมาได้  เรื่องดีก็ยังมีคนช่วยเหลือได้ดีแต่ก็คงต้องรอโอกาส  เรื่องปัญหาก็ระวังปากเสียงกันเรื่องที่ทำงานคนในองค์กร หรือเรื่องหุ้นส่วนที่อาจจะมีผลผิดใจกันแตกผลประโยชน์กันได้เช่นกัน 

ติดตามคำพยากรณ์เพิ่มเติม ใหม่ไปได้ที่ช่องเพจของเราที่ Boopaya.blogspost.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดาวพุธ ๔ ยกเข้าสู่ราศีกันย์ 10 ตุลาคม 2563 ส่งผลอย่างไร

สรุปดวงราศีมังกร ลัคนามังกร รายปักษ์ 15-30 พย 63

ดาวพุธ ๔ โครจรเข้าสู่ราศีมังกร 30 ธันวาคม 2563