ดูดวงราศีมังกร ลัคนามังกร รายปักษ์ 15-31 ตค. 63 ครึ่งเดือนหลัง

 

ดูดวงราศีมังกร ลัคนามังกร รายปักษ์ 15-31 ตค. 63 ครึ่งเดือนหลัง


   ดวงความรักราศีมังกรครึ่งหลัง  ดาวความรักยังคงต้องระวังปัญหาเล็กน้อยจากคู่ครองคนรักที่อาจจะยังไม่ชัดเจนเท่าไรช่วงแรก  แต่ช่วงหลังก็ยังต้องระวังปัญหาความขัดแย้งกันบ้างเรื่องทัศนติความคิดเห็นอาจจะยังไม่ลงตัวกันและก็มีปัญหาปากเสียงกันบ้าง  ไม่เข้าใจกันบ้างก็คงต้องปรับและเรียนรู้กันไปอีกสักนิดนึ่งพยามลดภาวะอารมณ์และเรื่องวาจาคำพูดก็จะสามรถควบคุมสถาณะการณ์ความรักที่มีปัญหากันลงไปได้บ้าง

  ดวงการเงินชาวมังกรครึ่งหลัง  ดวงการเงินมีโอกาสสิ่งใหม่ๆของการเริ่มต้นเรื่องการเงินมีรายได้หลายทาง  รวมไปถึงการเงินที่มีโอกาสได้เงินจากการลงทุนได้ปันผลกำไลการเงินจากช่องทางใหม่ๆเพิ่มเติมมากขึ้น  รายได้การเงินเป็นกอบเป็นกำการเงินหมุนเงินได้คร่องมากขึ้นมีโอกาสได้ช่องทางหลักทรัพย์เรื่องอสังหาริมทรัพย์และได้บ้าน รถ ที่ดินต่างๆเช่นกัน

   ดวงการงานชาวมังกรครึ่งหลัง  ดาวการงานโครจรสถิตเรือนมรณะช่วงแรกต้องระวังการงานที่มีความเสียหายเกิดขึ้นหรือการงานก็จะต้องแก้ไขปรับปรุง  มีโอกาสได้เปลี่ยนแปลงการงานได้  หลังจากวันที่ 24 ตค.63 การงานจะโครจรเข้าเรือนศุภะทำให้การงานมีโอกาสขยับขยายงานไปได้ดีในเรื่องของต่างประเทศ  หรือต่างถิ่นจะประสบความสำเร็จที่ดีการงานได้รับโอกาสดีๆที่จะสร้างชื่อเสียงให้ปรากฏ  แต่ก็ต้องระวังปัญหาต่างๆที่อาจจะมีปากเสียงกับคนที่ทำงานหรือองค์กรในบริษัทและเพื่อนร่วมงานเช่นกัน 


ติดตามคำพยากรณ์เพิ่มเติม ใหม่ไปได้ที่ช่องเพจของเราที่ Boopaya.blogspost.com

   

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดาวพุธ ๔ ยกเข้าสู่ราศีกันย์ 10 ตุลาคม 2563 ส่งผลอย่างไร

สรุปดวงราศีมังกร ลัคนามังกร รายปักษ์ 15-30 พย 63

ดาวพุธ ๔ โครจรเข้าสู่ราศีมังกร 30 ธันวาคม 2563