ดูดวงราศีกุมภ์ ลัคนากุมภ์ รายปักษ์ 15-31 ตค. 63 ครึ่งเดือนหลัง

 

ดูดวงราศีกุมภ์ ลัคนากุมภ์ รายปักษ์ 15-31 ตค. 63 ครึ่งเดือนหลัง


   ดวงความรักครึ่งหลังชาวกุมภ์  ดาวความรักโครจรอยู่เรือนมรณะช่วงแรกและจะเข้าเรือนศุภะจะทำให้ความรักความสัมพันธ์ค่อยๆมีทิศทางที่ดีขึ้น  และก็มีแนวโน้มที่มีโอกาสได้ความรักความสุขสมหวังมากขึ้น  ลงตัวมากขึ้นดาวคู่อ่อนกำลังลงก็จะยอมรับและเข้าหาเรามาขึ้น  แต่ดาวคู่ยังอยู่ในองศาของดาวอังคารคู่ศัตรูอยู่ก็ยังคงต้องระวังปัญหาการทะเลาะหรือความขัดแย้งรุนแรงได้การปะทะอารมณ์ซึ่งกันมีปากเสียงกันได้ก็ควรที่จะต้องระวัง  ต้องควบคุมคำพูดวาจาและก็การกระทำซึ่งกันก็จะผ่อนหนักเป็นเบาได้ 

   ดวงการเงินชาวกุมภ์ครึ่งหลัง  ดาวการเงินยังอยู่เรือนลาภะและเป็นเกษตรทำให้ยังมีโอกาสได้ลาภผลรายได้การเงินมากขึ้นเป็นกอบเป็นกำ  มีรายได้มากขึ้นขยับขยายมากขึ้นมีโอกาสได้  รถ บ้าน ที่ดิน คอนโด อสังหาต่างๆ มีรายได้หลายช่องทางการแสวงหาการเงินดี แต่ก็ต้องระวังเรืองการใช้จ่ายการเงินบ้างช่วงแรกเช่นกัน  อาจจะมีรายจ่ายมากขึ้นหรือเงินที่ต้องใช้ในระยะยาวเช่นกัน

   ดวงการงานชาวกุมภ์ครึ่งหลัง  ดาวการงานพักร์องศาอยู่ในราศีมีนก็ส่งผลให้การงานชาวกุมภ์ยังคงต้องระวังเรื่องการงานเป็นพิเศษเรื่องของความล่าช้าการใช้อารมณ์ตกหล่นรายละเอียดต่างๆต้องแก้ไขงาน  หรือต้องนำงานเก่าๆออกมาสะสร้างมากขึ้นระวังปัญหาการงานมีการทะเลาะเบาะแว้งกับหน่วงงานต่างๆ  องค์กรการงานผิดใจกันและบริวารด้วยเช่นกันก็ยังต้องควบคุมคำพูดอารมณ์กับบริวารอาจจะไม่ได้ดังใจบ้างก็ต้องค่อยเป็นค่อยๆไป


ติดตามคำพยากรณ์เพิ่มเติม ใหม่ไปได้ที่ช่องเพจของเราที่ Boopaya.blogspost.com

   

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดาวพุธ ๔ ยกเข้าสู่ราศีกันย์ 10 ตุลาคม 2563 ส่งผลอย่างไร

สรุปดวงราศีมังกร ลัคนามังกร รายปักษ์ 15-30 พย 63

ดาวพุธ ๔ โครจรเข้าสู่ราศีมังกร 30 ธันวาคม 2563