ดูดวงราศีเมถุน ลัคนาเมถุนรายปักษ์ 15-31 ตค. 63 ครึ่งเดือนหลัง

 

ดูดวงราศีเมถุน ลัคนาเมถุนรายปักษ์ 15-31 ตค. 63 ครึ่งเดือนหลัง


   ดวงความรักราศีเมถุนช่วงครึ่งหลัง  ดาวความรักโครจรเล็งลัคนาเป็นเกษตรบดีอยู่  ยังส่งผลให้มีความมั่นคงเรื่องความรักความสำพันธ์ที่ยังมีแนวโน้มทิศทางที่ดี  ใครที่มีปัญหาเรื่องความรักก็อาจจะต้องอดทนหรือต้องค่อยคิดละเครียร์กันไป  แต่ในเดือนนี้ดาวประจำตัวเมถุนโครจรพักร์องศาและเล็งดาวอังคารในราศีมีนส่งผลให้เกิดความขัดแย้งและ  มีโอกาสทะเลาะกันได้อีกมีเรื่องทัศนคติคำพูดที่ไม่ถูกกัน  ทำให้มีโอกาสจะมีปัญหาจนต้องห่างกันหรือเลิกกันได้  ก็ควรจะหยุดนิ่งกับความคิดหรือพยามอยู่ในที่ของตนเองสักพัก  อย่าพึ่งเร่งรีบหรือต้องการเจรจาต่อลองความรักใดๆเพื่อไม่ให้เหตุการณ์บานปลายได้

   ดวงการเงินชาวเมถุนช่วงครึ่งหลัง  การเงินชาวราศีเมถุนยังมีโอกาสที่ทำเงินได้ดี  มีโอกาสเรื่องการเงินยังสามารถต่อยอดและมีเงินเข้ามาหมุนเวียนได้ดีเช่นกัน  ยังพอมีโอกาสเรื่องของการกู้ยืมเงินได้  แต่ก็ต้องระวังเรื่องปัญหาเอกสารสัญญาด้วยเพราะอาจจะตกหล่นหรือมีปัญหาภายหลังต้องรอบครอบให้มาก  การเงินลาภผลยังคงจะต้องระวังปัญหาการติดขัดบ้างหรือมีปัญหาเรื่องผลประโยชน์ทุกอย่างยังคงต้องรอบครอบให้มาก

   ดวงการงานชาวเมถุนครึ่งหลัง  ดาวการงานโครจรเล็งลัคนาและเดินหน้าดีแล้วยังส่งผลให้การงานมีโอกาสที่ดีได้ความมั่นคงเรื่องงานได้รับโอกาสดีๆ  บางคนยังสามารถปรับเปลี่ยนหรือเปลี่ยนแปลงการงานได้เช่นกัน  ต้องระวังปัญหาเรื่องงานนิดหน่อยจากเพศตรงข้ามมีความขัดแย้งบ้างก็ต้องควบคุมอารมณ์ความรู้สึกสักหน่อยก็ยังพอจะผ่านพ้นปัญหาอุปสรรค์ไปได้เช่นกัน  มีโอกาสได้ตำแหน่งงานที่ดีมีชื่อเสียงได้หรือได้รับการโปรโมทที่ดี


ติดตามคำพยากรณ์เพิ่มเติม ใหม่ไปได้ที่ช่องเพจของเราที่ Boopaya.blogspost.com   


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดาวพุธ ๔ ยกเข้าสู่ราศีกันย์ 10 ตุลาคม 2563 ส่งผลอย่างไร

สรุปดวงราศีมังกร ลัคนามังกร รายปักษ์ 15-30 พย 63

ดาวพุธ ๔ โครจรเข้าสู่ราศีมังกร 30 ธันวาคม 2563