ดูดวงราศีตุลย์ ลัคนาตุลย์รายปักษ์ 15-31 ตค. 63 ครึ่งเดือนหลัง

ดูดวงราศีตุลย์ ลัคนาตุลย์รายปักษ์ 15-31 ตค. 63 ครึ่งเดือนหลัง


   ดวงความรักราศีตุลย์ช่วงหลัง  ดาวความรักโครจรพักร์องศาอยู่เรือนอริต้องระวังปัญหาอุปสรรค์กับความรักมากเป็นพิเศษเนื่องจากดาวความรักตกอริ  ที่ต้องห่างกันไปสักพักและยังมีความสัพันธ์กับดาวที่ชุมนุมกันในราศีกันย์ 3 ดวงต้องระวังปัญหาความขัดแย้งเรื่องความรักความสัมพันธ์  การทะเลาะกันความเห็นต่างกันไม่ลงตัวไม่ลงรอยกันปัญหาความหึงหวงความรักที่ไม่ลงตัวกันนำมาซึ่งปัญหาต่างๆลุกลามบานปลายได้ดังนั้นควรจะอดทน  และก็นิ่งๆเงียบๆ อย่าพึ่งใช้อารมณ์ต่อกันมากเกินไปเพราะทำอะไรก็อาจจะยังขัดหูขัดตากันและใช้อารมณ์เหนือเหตุผลจากดาวอังคารที่เล็งดาวหลายดวงมีโอกาสเลิกลากันได้สูง

   ดวงการเงินชาวตุลย์ช่วงหลัง  ดาวการเงินคือดาวดวงเดียวกันกับความรักคือดาวอังคารโครจรพักร์องศาอยู่ในเรือนอริ  อาจจะต้องควบคุมการใช้จ่างเงินหรือต้องบริหารจัดการเรื่องการเงินให้ดีเป็นพิเศษ  แต่ยังสามารถได้เงินกู้หรือเงินเบื้ยประกันต่างๆได้  ถ้าใครยืมเงินอยากจะให้เซ็นต์เอกสารสัญญาหรือการเซ็นต์ค้ำประกันต้องรอบครอบให้ดีอาจจะเกิดผลผิดพลาดหรือมีปัญหาเกิดขึ้นภายหลัง  การเงินก็มีโอกาสติดขัดหรือสดุดไปบ้างช่วงครั้งหลังเดือน ตุลาคมนี้

   ดวงการงานชาวตุลย์ช่วงหลัง  ดาวการงานมีโอกาสได้ชื่อเสียงหรือตำแหน่งการงานที่ดีมีการปรับต่ำแหน่งได้ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนส่งเสริมจากผู้ใหญ่  แต่ก็ต้องใช้เวลาสักหน่อยเรื่องการปรับการโย้กย้ายการได้รับการช่วยเหลือเนื่องจากดาวก็ยังพักร์องศาอยู่  อาจจะมีผลที่ดีแต่ก็ต้องรอคอยเวลาและโอกาสอีกสักหน่อยไม่ควรที่จะเร่งหรือรีบเกินไปเพราะปัญหาต่างๆอาจจะเกิดขึ้นได้  แต่คุณก็ยังสามารถแก้ไขปัญหาได้ดีอยู่ 

   
 
ติดตามคำพยากรณ์เพิ่มเติม ใหม่ไปได้ที่ช่องเพจของเราที่ Boopaya.blogspost.com


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดาวพุธ ๔ ยกเข้าสู่ราศีกันย์ 10 ตุลาคม 2563 ส่งผลอย่างไร

สรุปดวงราศีมังกร ลัคนามังกร รายปักษ์ 15-30 พย 63

ดาวพุธ ๔ โครจรเข้าสู่ราศีมังกร 30 ธันวาคม 2563