ดูดวงราศีธนู ลัคนาธนูรายปักษ์ 15-31 ตค. 63 ครึ่งเดือนหลัง

ดูดวงราศีธนู ลัคนาธนูรายปักษ์ 15-31 ตค. 63 ครึ่งเดือนหลัง

ดวงความรักชาวธนูช่วงเดือนหลัง  ดาวความรักโครจรถอยหลังอยู่เรือนเกษตรทำให้ความรักของคุณกับชาวธนูต้องรอคอยหรือต้องระวังปัญหาความห่างไกล  ผลของการที่ต้องไกลกันห่างกันไปสักพักหนึ่งอาจจะส่งผลให้ชาวธนูต้องคิดมาก  และก็กังวลมีปัญหากับคู่ครองได้เช่นกัน  ดาวคู่ได้กุมดาวอาทิตย์เล็งดาวอังคารช่วงแรกก็ต้องระวังปัญหาความขัดแยังกันอยางรุนแรงกันได้  รวมไปถึงมีโอกาสที่จะต้องจบความสัมพันธ์ได้สำหรับบางคนที่ไม่สามารถควบคุมอารมณ์  บางทีก็ต้องรอคอยสถาณะการณ์สักพักหนึ่งอาจจะยังมีโอกาสของคู่นั้นกลับมาได้เหมือนกัน

การเงินของชาวธนูช่วงครึ่งเดือนหลัง  ดาวการเงินเดินหน้าทับลัคนากำเนิดได้ตำแหน่งองค์เกณฑ์ทำให้การเงินของชาวธนูมีโอกาสเรื่องการเงินก้อนใหญ่ที่จะได้  แต่ก็แรกมากับความเหนื่อยและลำบากเช่นกัน  เพราะดาวที่ชุมนุมกันในราศีกันย์ได้เกณฑ์ของดาวเสาร์ทั้งหมดก็อาจจะส่งผลให้ชาวธนูได้ลาภผลเงินดีแต่ต้อง  มีปัญหาตามมาตลอดและมีความทุกข์ใจเรื่องทรัพย์เช่นกันดังนั้นควรทำอะไรควรจะรอบครอบและวางแผลให้ดีก่อนทุกครั้งเพื่อป้องกันการผิดพลาดเช่นกัน

การงานชาวธนูช่วงครึ่งหลัง  ดาวการงานชาวธนูโครจรเป็นเกษตรในเรือนการงานส่งผลทำให้ชาวธนูการงานยังพอมีโอกาสเจริญเติบโตหรือมีหน้าที่การงานที่สำเร็จได้ดี  แต่ดาวการงานกลับพักร์องศาในเวลานี้ส่งผลให้ชาวธนูอาจจะต้องระวังการงานที่ติดขัดล่าช้าตกหล่นเรื่องงานมีปัญหาปากเสียงกับคนที่ทำงาน  และทัศนคติการงานกับที่ทำงานไม่ตรงกันได้  มีปัญหาที่ต้องแก้ไขแต่ก็จะยังไม่สามารถแก้ไขได้ง่ายต้องรอเวลาและโอกาสถึงจะผ่านปัญหานี้ไปได้ ต้องใช้สติในการทำงานให้ดีก็จะพอแก้ไขได้เช่นกัน


ติดตามคำพยากรณ์เพิ่มเติม ใหม่ไปได้ที่ช่องเพจของเราที่ Boopaya.blogspost.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดาวพุธ ๔ ยกเข้าสู่ราศีกันย์ 10 ตุลาคม 2563 ส่งผลอย่างไร

สรุปดวงราศีมังกร ลัคนามังกร รายปักษ์ 15-30 พย 63

ดาวพุธ ๔ โครจรเข้าสู่ราศีมังกร 30 ธันวาคม 2563