ดูดวงราศีมีน ลัคนามีนรายปักษ์ 15-31 ตค. 63 ครึ่งเดือนหลัง

 

ดูดวงราศีมีน ลัคนามีนรายปักษ์ 15-31 ตค. 63 ครึ่งเดือนหลัง

   ดวงความรักชาวมีนครึ่งเดือนหลัง  ดาวความรักสถิตเรือนกัมมะเป็นเกษตรและถอยหลังต้องระวังเรื่องความรักความสัมพันธ์อาจจะดูมีความมั่นคงแต่ก็จะมีปัญหาควบคู่กันไป  มีโอกาสที่จะห่างไกลกันหรือปัญหาต่างๆที่ต้องเงียบไปในบางครั้งติดต่อไม่ได้งานยุ่งวุ่นวายกับความรักทำให้ความรักไม่ลงตัวกันจะเกิดปัญหาการทะเลาะเบาะแว้งกันมีความรักที่ต้องขัดแย้งหรือมีปัญหาใจกันได้จากดาวอังคารเรือนมรณะไปทับลัคนาและพักร์องศาเหมือนกันและอยู่ในตำแหน่งเล็งกันปะทะกันเป็นศัตรูเรื่องความคิดและวาจาด้วย  ชาวมีนคงต้องนิ่งเงียบและไม่ใช้อารมณ์มากเกินไปเพราะดาวอังคารที่ทับลัคนากำเนิดจะสร้างอิธิพลของความหงุดหงิดใจและก็อารมณ์ขึ้นลงและจะทำให้มีปัญหาตามมาภายหลังได้เช่นกันต้องค่อยๆประครองไปสักระยะ

  ดวงการเงินชาวมีนครึ่งเดือนหลัง   ดาวการเงินสถิตเรือนทับลัคนากำเนิดและพักร์องศาด้วยทำให้อาจจะส่งผลเรื่องความตกหล่นล่าช้าเรื่องของการเงินและผลประโยชน์อาจจะไม่ได้ดังใจและมีปัญหาเกิดขึ้นโดยเฉพาะการให้คู่ครองหรือเพศตรงข้าม  เพื่อนพ้องยืมเงินก็อาจจะมีปัญหาใจกันและทะเลาะกันได้  ถ้าทำธุระกรรมร่วมกันควรรอบครอบและไม่ลงทุนรวมกันจะดีกว่าในระยะนี้  การเงินยังมีโอกาสที่เข้ามาได้แต่ก็จะติดๆขัดๆไปสักพักใหญ่เหมือนกันต้องบริหารการเงินให้ดีเพื่อให้การเงินหมุนไปต่อได้ 

   ดวงการงานชาวมีนช่วงครึ่งเดือนหลัง  ดาวการงานสถิตเรือนเรือนปัตนิหรือหุ่นส่วนเป็นเกษตรทำให้มีโอกาสที่จะได้รับผลประโยชน์เรื่องการลงทุนดีแต่ดาวการงานพักร์องศาอาจจะทำให้เรื่องผลประโยชน์ต่างๆมีปัญหาได้  และการงานใครทำงานประจำควรจะรอบครอบและตรวจสอบรายละเอียดให้ดีอาจจะเกิดผลเสียได้  และมีโอกาสขัดแย้งกับคนที่ทำงานได้มีปากเสียงทรรศนคติไม่ตรงกันหรือมีปัญหาในเพศตรงข้ามได้มากที่สุด  ควรระวังวาจาและคำพูดมากเป็นพิเศษและไม่ใช้อารมณ์ในการทำงานเกินไปก็จะช่วยลดปัญหาที่เกิดขึ้นได้

ติดตามคำพยากรณ์เพิ่มเติม ใหม่ไปได้ที่ช่องเพจของเราที่ Boopaya.blogspost.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดาวพุธ ๔ ยกเข้าสู่ราศีกันย์ 10 ตุลาคม 2563 ส่งผลอย่างไร

สรุปดวงราศีมังกร ลัคนามังกร รายปักษ์ 15-30 พย 63

ดาวพุธ ๔ โครจรเข้าสู่ราศีมังกร 30 ธันวาคม 2563